Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày skechers có tốt không, và chúng ta có nên mua giày skechers?

Thông tin mua bán
Mã tin
V121121
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
15/11/2017
Hết hạn
01/11/2018
Xem :
389
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Giày Dép Crocs
Điện thoại
Địa chỉ
52 Nguyễn Thiện Thuật Phường 2 Quận 3
Nội dung chi tiết

Giày skechers có tốt không, và chúng ta có nên mua giày skechers?

Thương hiệu Skechers bắt đầu xuất hiện từ năm 1992, tính đến nay dòng này hoạt động trên thị trường hơn 20 năm. Một độ tuổi khá dài để khẳng định thương hiệu, tạo sự tin tưởng giúp chúng ta lựa chọn thương hiệu Skechers làm bạn đồng hành. Ở thời điểm hiện tại, thương hiệu này đang đứng ở vị trí so với Nike, Adidas là ngang nhau. Được kết hợp từ nhiều màu sắc khác nhau, giày làm nổi bật tạo cho người mang một cá tính riêng biệt, một phong cách trẻ trung, năng động. Không dừng ở đó, thương hiệu còn hứa hẹn sẽ đưa ra những dòng sản phẩm mới hợp thời thượng đáp ứng đủ những yêu cầu của người tiêu dùng. Điểm mạnh của giày Skecher là lĩnh vực thể thao, nhưng ngoài ra có nhiều dòng cũng thích hợp cho việc mang đi làm và đi chơi, các dòng được phân bố một cách đa chức năng, gom tụ đủ ba yếu tố Đẹp- Độc – Lạ.

giày skechers

Giày thể thao Skechers nhiều màu sắc

Ưu và nhược điểm của giày Skechers

Skechers đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm bắt mắt với những thiết kế tinh tế đạt chuẩn công nghệ hiện đại của thế giới.

Ưu điểm :

giày skechers nữ

Giày thể thao Skechers nữ đế bẻ GoFlex phân phối tại giaydepcrocs

  • Bộ sưu tập giày dép của hãng skechers rất đa dạng, thích hợp cho mọi lứa tuổi và mọi hoạt động.
  • Điều đáng nói nhất ở các dòng skechers là vải lưới thoáng mát, ôm form, siêu nhẹ, siêu êm,…Tạo cho người mang một cảm giác êm ái và rất thoải mái.
  • Là dòng sản phẩm chuyên dụng cho các hoạt động như đi bộ, chạy bộ và tập luyện thể thao, đồng hành và nâng niu từng bước chân cho người vận động.
  • Miếng lót Memory Foam sẽ giúp bạn loại bỏ các trường hợp đau gót chân, đau đầu ngón chân, làm giảm tốc độc di chuyển, giảm năng suất hoạt động , với chất liệu vải đặc biệt nên việc thấm hút mồ hôi cực kì tốt, không hôi chân.
  • Điểm thu hút hơn nữa ở giày Skechers chính là dòng đế bẻ GoFlex, vì nó có thể uốn cong theo từng bước chân của bạn, tạo cho bạn những bước đi nhẹ nhàng, những đường kẻ ở đế chính là yếu tố chống trơn trượt giúp người mang bước đi tự tin hơn.
  • Xem tiếp tại: https://giaydepcrocs.com/giay-skechers-co-tot-khong-va-chung-ta-co-nen-mua/
Tin đăng cùng chuyên mục