Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

[Góc chia sẻ] Mẹo trị răng vàng hiệu quả nhanh chóng nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V137170
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/02/2018
Hết hạn
10/02/2019
Xem :
341
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Chu diu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Các nguyên liệu thân thuộc như vỏ chuối, nước vo gạo, nước cốt chanh...là những cách trị răng vàng hiệu quả. Các mảng bám cao răng làm đổi màu răng sẽ được loại bỏ nhanh chóng mà bạn không mất quá nhiều tiền. Còn chần chờ gì nữa mà bạn không tìm hiểu cách làm trắng răng siêu tốc này.

1, Cách trị răng vằng bằng vỏ chuối

Cách trị răng vàng đơn giản giúp răng trắng sáng bất ngờ 5

Làm trắng răng bằng vỏ chuối đơn giản

Với các khoáng chất làm sạch răng có trong vỏ chuối chín, người ta đã sử dụng làm cách trị răng vàng đơn giản nhất tại nhà. Bạn chỉ cần xé vỏ chuối thành các dải rộng khoảng 3 -5 cm, sau đó dùng mặt trong vỏ chuối chà lên mặt răng ố vàng. Nếu vùng nào nhiều cao răng bạn nên chà lâu hơn. Sau đó súc miệng thật sạch bằng nước lọc để loại bỏ cao răng và xơ vỏ chuối còn lại trong khoang miệng.

Với cách làm trắng răng này bạn kiên trì sử dụng mỗi ngày sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

2, Sử dụng nước vo gạo để làm trắng răng

Cách trị răng vàng đơn giản giúp răng trắng sáng bất ngờ 2

Dùng nước vo gạo để trị răng vàng hiệu quả

Cách trị răng vàng không tốn 1 nghìn đồng nào, chính là sử dụng nước vo gạo. Sau mỗi lần nấu cơm bạn hãy giữ lại phần nước gạo để là nguyên liệu làm đẹp cho răng. Trong nước vo gạo chứa vitamin PP sẽ làm tẩy sạch các vết bẩn bám quanh chân răng, làm sạch răng bị sâu, chống được chứng viêm nha chu, sát khuẩn và làm giảm mùi hôi miệng.

Bạn chỉ cần kiên trì súc miệng bằng nước vo gạo mỗi ngày sẽ thấy màu răng thay đổi từng ngày.

3, Làm trắng răng bằng quả chanh

Cách trị răng vàng đơn giản giúp răng trắng sáng bất ngờ 3

Tẩy trắng răng bằng chanh hiệu quả cực nhanh

Chanh luôn có tác dụng tẩy trắng răng hiệu quả. Với thành phần acid, bạn chỉ cần vắt lấy nước cốt chanh, rồi dùng tăm bông chấm lên vùng răng bị vàng, cứ chà xát khoảng vài phút, cuối cùng thì súc miệng thật sạch với nước để đẩy cao răng ra ngoài.

Cách làm trắng răng bằng chanh này, bạn chỉ nên thực hiện 2 lần/tuần để đảm bảo hiệu quả mà không ảnh hưởng tới răng. Vì chanh có chứa acid có thể gây mòn men và ê buốt răng nếu lạm dụng quá nhiều.

4, Cách làm răng hết vàng bằng dầu dừa

Cách trị răng vàng đơn giản giúp răng trắng sáng bất ngờ 4

Cách trị răng vàng bằng dầu dừa

Dầu dừa có khả năng tiêu diệt những vi khuẩn tạo ra acid phá hoại men răng và ức chế quá trình phát triển của các vi khuẩn. Cho nên mọi người dùng dầu dừa để loại bỏ mảng bám gây ố vàng răng rất tốt.

Bạn chỉ cần súc miệng bằng một muỗng cà phê dầu dừa vào mỗi buổi sáng hoặc chà xát dầu dừa lên răng của mình và để trong khoảng một giờ đồng hồ sẽ thấy hàm răng được sáng bóng hơn.

Kiên trì sử dụng mỗi ngày sẽ khiến răng sạch hơn, màu sắc răng thay đổi rõ rệt.

5, Cách trị răng vàng bằng tia laser

Cách trị răng vàng đơn giản giúp răng trắng sáng bất ngờ 5

Cách tẩy trắng răng hiệu quả nhất hiện nay - Laser WhiteMax

Cách làm trắng răng bằng các nguyên liệu thân thuộc trên hiệu quả nhưng cần bạn kiên trì sử dụng trong một khoảng thời gian. Răng sẽ trắng nhanh hơn bằng cách tẩy trắng răng laser. Hiện nay, công nghệ tẩy trắng răng laser WhiteMax đang rất được ưa chuộng, thách thức mọi vết ố vàng trên răng. Bạn chỉ mất 1 lần hẹn bác sĩ và mấy phút ngồi trên ghế nha khoa là bạn đã có hàm răng trắng sáng bất ngờ, răng trắng lên khoảng 5 -8 độ so với màu sắc ban đầu.

Một trong những cách làm thiết thực nhất là bạn nên vệ sinh răng miệng bằng cách chải răng bằng bàn chải lông mềm mỗi ngày, ăn nhiều rau giòn, hạn chế đồ ngọt, đồ uống có ga, cà phê, hạn chế hút thuốc lá. Việc giữ gìn màu sắc răng lâu dài đến chính từ cách bảo vệ hàm răng của bạn.

Hy vọng với những chia sẻ trên bạn sẽ biết cách trị răng vàng hiệu quả. Mọi thắc mắc, xin vui lòng liên hệ hotline 1900.6900, các bác sĩ sẽ giải đáp chi tiết cho bạn. Cảm ơn bạn rất nhiều. Thân!

 
Tin đăng cùng chuyên mục