Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Hai mí bồ câu đẹp trong trẻo

Thông tin mua bán
Mã tin
V086901
Giá
800.000.000 VNĐ
Ngày đăng
24/11/2016
Hết hạn
13/11/2017
Xem :
568
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
samswallow
Điện thoại
84839115678
Địa chỉ
31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết
Chị Thanh Hải (30 tuổi – Cà Mau) từng sở hữu đôi mắt một mí nhỏ và hẹp. Khuyết điểm này khiến gương mặt chị trông kém duyên và đôi mắt thiếu linh hoạt. Nhưng từ khi áp dụng kỹ thuật tạo hình mí mắt bồ câu tại bệnh viện Kim chị đã hoàn toàn lột xác. Dưới đây là câu chuyện được chị Hải chia sẻ lại trước và sau khi phẫu thuật cách làm mắt to hơn đã gây được sự thích thú cho nhiều người.
 
Vì sao tôi lại chọn tạo hình mí mắt bồ câu?
Tôi bẩm sinh đã sở hữu đôi mắt một mí nhỏ hẹp. Tôi luôn mong muốn có được đôi mắt đẹp long lanh tựa bồ câu như siêu mẫu Ngọc Trinh. Trong một lần tình cờ lướt Web, tôi có thấy một bạn chia sẻ giải pháp thẩm mỹ mắt to có thể giúp tạo hình mí mắt bồ câu như ý muốn. Tôi đã truy lùng mọi tin tức về dịch vụ này và quyết định thực hiện vì:
 
Tôi đã tạo hình mí mắt bồ câu như thế nào (1)
Tôi mong ước có được đôi mắt tựa bồ câu như Ngọc Trinh
 
+ Phương pháp phù hợp với khuyết điểm mắt một mí nhỏ hẹp.
 
+ Thời gian thực hiện nhanh, không cần phải nghỉ dưỡng.
 
+ Đây là giải pháp toàn diện khắc phục hiệu quả các khuyết điểm trên mắt, không chỉ cải thiện chiều ngang, chiều dọc mà cả chiều sâu cho mắt.
 
+ Kỹ thuật thực hiện đơn giản, không ảnh hưởng hay xâm lấn đến vùng khác đảm bảo an toàn cho mắt.
 
+ Phẫu thuật không đau, không để lại sẹo.
 
+ Kết quả duy trì ổn định và lâu dài.
 
So với các phương pháp khác tôi thấy thẩm mỹ mắt to tạo hình mí mắt bồ câu là giải pháp toàn diện và phù hợp với mục đích thẩm mỹ của tôi. Ngoài ra, tôi cũng được biết đến giải pháp tạo mắt hai mí Hàn Quốc cũng giúp khắc phục nhiều khuyết điểm cho mắt, bạn có thể tham khảo.
 
>>> Xem thêm bài viết mới: cắt mí mắt mấy ngày hết sưng
 
Tôi đã tạo hình mí mắt bồ câu như thế nào?
Tôi lên sẵn kế hoạch làm đẹp của mình. Trước khi đến bệnh viện Kim, tôi đã tìm hiểu nhiều thông về địa chỉ thẩm mỹ này. Và tôi cảm thấy rất hài lòng và an tâm khi “gửi gắm” đôi mắt quý giá của mình vào bệnh viện thẩm mỹ này. Sau khi trải qua cuộc trao đổi với bác sĩ, làm các xét nghiệm lâm sàng như: Đo huyết áp, đo nhịp tim, xét nghiệm máu… Bác sĩ đã quyết định chỉ định kỹ thuật thẩm mỹ mắt to cho tình trạng mắt của tôi. Quy trình tạo hình mí mắt bồ câu của tôi trải qua 5 bước như sau:
 
Tôi đã tạo hình mí mắt bồ câu như thế nào (2)
Quy trình tạo hình mí mắt bồ câu bằng giải pháp thẩm mỹ mắt to tại bệnh viện Kim
 
Bước 1: Bác sĩ tiến hành kiểm tra và tư vấn cho tôi phương pháp điều trị phù hợp.
 
Bước 2: Bác sĩ khoanh vùng vị trí cần thực hiện, vẽ lại nếp mí mới cần tạo. Sau đó tính toán kích thước cần mở rộng góc mắt là bao nhiêu.
 
Bước 3: Trước khi phẫu thuật, tôi được nhân viên điều dưỡng sát khuẩn toàn mặt để hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn gây hại. Sau đó, bác sĩ tiêm thuốc gây tê cục bộ vùng mắt nên tôi không hề cảm nhận được cảm giác đau nào khi thực hiện.
 
Bước 4: Tôi được phẫu thuật trong phòng vô trùng khép kín đạt chuẩn của Bộ Y tế. Khi mọi thứ đã sẵn sàng, bác sĩ tiến hành rạch một đường nhỏ dưới nếp mí để loại bỏ các phần da chùng và bọng mỡ. Sau đó tạo liên kết giữa da mí mắt với cơ nâng mi hình thành nếp gấp mí mới. Đồng thời bác sĩ chỉnh lại góc mắt trong và góc mắt ngoài với tỉ lệ phù hợp. Cuối cùng là đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.
 
Bước 5: Sau khi thực hiện xong, tôi được chuyển sang phòng hậu phẫu để nghỉ ngơi và bác sĩ đến hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà. Cuối cùng tôi cũng đã xem được kết quả hiện tại của mình. Nhớ lại khoảnh khắc nhìn vào gương, tôi đã không khỏi bất ngờ và ngạc nhiên. Thật không thể tin tưởng được, mình có thể thay đổi như vậy. Chẳng những tôi đã có được đôi mắt hai mí rõ ràng mà mắt còn trông to tròn đẹp như mắt Ngọc Trinh vậy.
 
Thật sự tôi cảm thấy rất hài lòng với kết quả hiện tại của mình. Phẫu thuật thẩm mỹ không đau đớn hay nguy hiểm như bạn vẫn nghĩ. Nếu bạn đã có ý định thực hiện thì đừng ngần ngại nữa nhé. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến toàn thể nhân viên bác sĩ bệnh viện Kim đã giúp tôi lấy lại tự tin và vẻ đẹp cho khuôn mặt của mình.
 
Nếu bạn cũng mong muốn sở hữu đôi mắt đẹp như chị Mai Phương thì còn chần chừ gì nữa. Hãy liên hệ trực tiếp với bệnh viện Kim để được tư vấn cụ thể nhé!
 
Bài viết được trích dẫn từ: https://tuvannhanmi.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
Email: info@kimhospital.com
Giờ làm việc: 08h - 20h (từ Thứ 2 đến Chủ nhật)
 
Tin đăng cùng chuyên mục