Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Hô biến giày trong nhà từ cũ thành mới chỉ với vài mẹo dễ ợt

Thông tin mua bán
Mã tin
V368358
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/06/2020
Hết hạn
03/06/2021
Xem :
205
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Chẳng muốn tốn kém tới tiệm giặt để tẩy giày trắng, vài mẹo dễ bá cháy thế này sẽ giúp giày của các bạn trắng tinh ngay tại nhà. Bạn thích mang giày trắng nhưng đôi giày thân thương của bạn sử dụng lâu ngày bị ố vàng. Bạn muốn tẩy trắng chúng nhưng giá cả tại shop giặt giày quá đắt đỏ. Đừng lo Fandy giày thể thao giá rẻ đà nẵng sẽ gợi ý cho bạn chỉ với các thứ có sẵn tại nhà là bạn đã có thể tự tẩy trắng giày rồi đấy.

1dùng kem đánh răng

bạn hãy chuẩn bị một bàn chải giặt đồ hay bàn chải đánh răng cũ và một ít kem đánh răng. Để hoàn hảo tốt hơn bạn nên sử dụng bàn chải đánh răng vì lông bàn chải mỏng sẽ không làm hư đôi giày của các bạn, Bên cạnh đó bàn chải đánh răng sẽ giúp len lách tới những ngóc ngỏng của đôi giày làm sạch giày tốt hơn.

1. Tẩy trắng giày bằng kem đánh răng

Thực hiện:

- thoa kem đánh răng lên vết bẩn rồi đợi khoảng 10 phút.

- Thêm ít nước vào và dùng bàn chải chà kĩ.

- Sau ấy lấy một chiếc khăn ẩm và lau kem đánh răng sạch trên mặt giày. Lặp lại phổ quát lần đến khi đôi giày trắng hơn.

Cách này được mọi người Nhận định rất hữu hiệu nhưng bạn cần lưu ý ko phơi giày dưới ánh nắng gay gắt vì sẽ dễ làm bạc màu đôi giày của bạn.

haisử dụng giấm và baking soda

Một cách nữa cũng không ít các bạn ứng dụng đấy là sử dụng giấm và baking soda. Giấm và baking soda là một chất tẩy rửa trùng hợp hơi hữu hiệu. Đối với những đôi giày bị bẩn nhẹ thì một tẹo giấm cộng baking soda là bạn đã có thể làm sạch giày rồi.

Thực hiện:

- dùng giấm thấm lên phần bị bẩn và sử dụng bàn chải chà kĩ cho đến khi giày sạch thì thôi.

- giả dụ bạn muốn giặt cả đôi giày thì hãy hoà baking soda vào giấm sau đó dùng hổ lốn này để giặt như thông thường.

sử dụng chất tẩy

Cách này hơi là đa dạng nhưng vì dễ làm hại da tay của các bạn nên bạn nhớ mang thêm bít tất tay nữa nhé.

Thực hiện:

- Pha loãng nước tẩy vào nước theo tỉ lệ 1 phần nước tẩy, 5 phần nước. Lưu ý đừng để quá rộng rãi nước tẩy nhé vì có thể làm hư sợi vải và làm giày ố vàng rộng rãi hơn.

- sử dụng bàn chải nhúng nước rồi chà lên giày cho đến lúc sạch.

Tẩy trắng giày bằng bút vẽ trên vải

Nghe có vẻ lạ lẫm nhưng đây là cách mà một số cửa hàng giặt giày sử dụng đó. Bạn có thể tới các cửa hàng tạp hoá để mua bút vẻ lên vải màu trắng.

Thực hiện:

- bạn tiến hành giặt đôi giày trắng của bạn như thường ngày hoặc làm theo những cách trên cũng được rồi phơi khô.

- sử dụng bút vẽ trên vải màu trắng tô lên các vùng bị ố màu, khi này giày của bạn sẽ trắng hơn cực nhiều đấy.

Tẩy trắng giày bằng chanh

Chanh được coi là kẻ thù của các vết bẩn, nhờ có chanh mà đôi giày trắng của các bạn sẽ được làm sạch một cách hiệu quả và trắng sáng như mới.

bạn hãy thử cách làm như sau:

Cắt đôi trái chanh rồi chà chanh lên vết bẩn, hoặc vắt trực tiếp nước chanh lên vết bẩn, sau 15 – 20phút, axit trong chanh sẽ làm sạch vết bẩn, vết bùn dơ mau chóng trên giày. Rốt cuộc giặt lại bằng nước sạch và phơi khô

Xem thêm: giày đà nẵng 2020

Tẩy trắng giày bằng dầu gội đầu

Dầu gội đầu không đơn giản đơn thuần là để gội đầu mà nó còn phát huy tác dụng cực hiệu quả trong việc tẩy giày trắng. Cách tẩy trắng giày với dầu gội đầu như sau:

- Lấy một chút dầu gội pha với nước nóng.

- Nhúng bàn chải đánh răng vào dung dịch và chà lên chỗ có các vết bẩn.

- Xả lại giày bằng nước sạch đem phơi khô

Vậy là chỉ sau vài thao tác đơn giản đôi giày của các bạn lại trắng sáng như mới.

Tẩy trắng giày bằng nước tẩy sơn móng tay

Nước tẩy sơn móng tay cũng giúp tẩy sạch giày trắng cực tốt. Hãy thử làm theo những thao tác sau để thấy tuyệt vời của nó:

- Lấy bông thấm dung dịch nước tẩy sơn móng tay và chà lên vết bẩn.

- tiếp diễn chà tới lúc vết bẩn biến mất rồi giặt lại với nước và phơi khô.

Vậy là mình đã giới thiệu tới bạn các cách tẩy trắng giày hữu hiệu và mau chóng ngay tại nhà rồi đó. Dù có đa dạng cách tẩy trắng giày nhưng có thế nào thì đây chỉ là những cách giúp đôi giày của bạn trắng hơn sau một thời kì dùng bị ố vàng thôi. Như vậy nên mà ngay từ đầu sau khi tuyển một em giày trắng về nhà các bạn nên thực hiện ngay cách giặt giày trắng không bị ố vàng để bảo quản đôi giày luôn trắng sáng sau thời kì dài sử dụng nhé.

Hãy kết nối ngay với Fandy - công ty tư vấn cá tính thể thao uy tín để cập nhật những mẫu phù hợp nhất

đương nhiên, kế bên việc cung ứng, cập nhật liên tiếp những sản phẩm áo quần, phụ kiện phong cách, giày phong cách, lép khử mùi giày. giày thể thao đà nẵng Fandy luôn có sẵn mọi thứ tương trợ các bạn khắc phục mọi vấn đề liên quan đến Sneaker. Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn ngay hôm nay

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục