Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Hỏi đáp phun thêu chân mày có đau không và sưng bao lâu mới hết?

Thông tin mua bán
Mã tin
V082494
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/09/2016
Hết hạn
08/09/2017
Xem :
478
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Văn Dũng
Điện thoại
0968657609
Địa chỉ
63 Trương Định, p6, q3
Nội dung chi tiết

Thưa thẩm định chuyên viên! Cho tôi hỏi phun thêu chân mày có đau không, sưng trong bao lâu thì hết? Tôi muốn đi phun thêu chân mày mà sợ đau nên cứ chần chừ mãi đến giờ vẫn phải sống chung với hàng chân mày cũ nhạt màu, xấu xí. Tôi xin chân thành cảm ơn chuyên gia đã tư vấn ! (Dương Lệ – Hải Phòng)

TRẢ LỜI:

Chào bạn Dương Lệ!

Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi tới trung tâm thẩm mỹ viện uy tín Sky Diamond. Về thắc mắc của bạn, phun thêu chân mày có đau không, sưng trong bao lâu? Chúng tôi xin được trả lời như sau:

Phun thêu chân mày là một trong tất cả dịch vụ thực hiện sắc nét “hot” hiện nay. Bởi nó giúp khắc phục xong hết trạng thái chân mày thưa, nhạt màu hay chân mày lệch không đẹp . Chỉ trong 1 lần thực hiện duy nhất dáng mày mới sẽ hình thành giúp bạn đẹp hơn, tự tin hơn trong mọi cử động.
 



Kỹ thuật phun thêu chân mày thường được ứng dụng bằng công nghệ Hàn Quốc nên  đảm bảo cho kết quả cao duy trì ổn định, lâu dài. Do đầu mũi kim thêu nhỏ, đi sát bề mặt da ở mức 0.2-0.3mm không gây đau, không chảy máu hay xâm lấn. Hơn nữa, quá trình làm được gây tê nên câu hỏi của bạn là  phun thêu chân mày có đau không? nó tôi xin được khẳng định là không đau.

Hơn nữa, quá trình thực hiện tuân thủ theo quy định của Bộ Y tế như sát trùng sạch sẽ trước khi thực hiện , gây tê và thực hiện cẩn thận nên không gây tất cả biến chứng nào. Do đó, hiện tượng sưng nề vùng lông mày cũng như mắt là hầu như không có. Nếu có thì cũng chỉ nề nhẹ sau vài ngày thì biến mất mà bạn không cần phải lo lắng quá nhiều.

Phun thêu chân mày có đau không, sưng bao lâu?

- Phun thêu chân mày nhẹ nhàng không đau

- Thẩm mỹ viện Sky Diamond hiện đang ứng dụng nhiều công nghệ phun chân mày tiên tiến . Trong đó, ứng dụng công nghệ phun mày tán bột Hàn Quốc đỉnh cao giúp tạo màu sắc lông mày quyến rũ như ý không giả tạo. Vì ngoài việc đi thận trọng từng sợi lông mày, thẩm định chuyên viên sẽ tán bột theo màu khách hàng yêu cầu nên khi lên màu sẽ tươi tắn tự nhiên nhất.

- Hơn nữa, đội ngũ thẩm định chuyên viên phun thêu lành nghề, giàu từng trải trước khi phun thêu sẽ vẽ phác thảo dáng lông mày cho bạn ngắm trước. do vậy , kết quả chiếm hữu sẽ đúng ý bạn và hài hòa với từng đường nét khuôn mặt như màu da, mái tóc…

Bạn có khả thi trực tiếp qua Thẩm mỹ viện Sky Diamond để thăm khám và tư vấn thêm về công nghệ phun thêu lông mày này. Chắc chắn sau khi trải nghiệm bạn sẽ không bao giờ áp dụng ra câu hỏi thêu chân mày có đau không nữa.

Sky Diamond hân hạnh được đón nhận công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc và đã áp dụng thành công cho hơn hàng nghìn khách hàng.
Đến với trung tâm chúng tôi để được thăm khám miễn phí. Địa chỉ: 63 Trương Định, phường 6, quận 3, TPHCM. Hotline: 0969 88 44 99


Chúc bạn mạnh khỏe, hạnh phúc! 

Tin đăng cùng chuyên mục