Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Khám phá Bộ sưu tập mới nhất của dòng sản phẩm Hublot Big Bang Ferrari

Thông tin mua bán
Mã tin
V114717
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/10/2017
Hết hạn
02/10/2018
Xem :
341
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đào Nam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Vào cuối năm 2016, Hublot vừa công bố một bản cập nhật đồng hồ vô cùng độc đáo bổ sung cho bộ sưu tập các đồng hồ đại diện cho mối quan hệ đối tác quan trọng nhất của thương hiệu Hublot và Ferrari. Ba mẫu đồng hồ mới được giới thiệu đã có một số thay đổi về mẫu mã cho vỏ của những chiếc đồng hồ Big Bang Ferrari, tay đẩy và mặt số, với thiết kế mà Hublot tuyên bố lấy cảm hứng từ những chiếc chiếc xe đua huyền thoại và nổi tiếng của Ferrari.

Bộ ba sản phẩm của Hublot được lấy cảm hứng từ chiếc Ferrari

Hublot công bố mối quan hệ của họ với Ferrari đã quay trở lại năm 2011, và năm 2012 họ đã phát hành bộ sưu tập những siêu phẩm Hublot Big Bang UNICO đầu tiên của Ferrari. Sau đó, vào năm 2014, tôi đã xem lại một phiên bản của chiếc đồng hồ Hublot Big Bang Ferrari. Những chiếc đồng hồ này của Hublot Big Bang UNICO Ferrari năm 2016 tiếp tục là chủ đề thành công, nhưng với một cái nhìn rõ ràng hơn nữa của việc kết hợp một thẩm mỹ lấy cảm hứng từ các chi tiết xe Ferrari thực tế - là một điều hoàn toàn tuyệt vời.

[​IMG]

Mặt trước được lấy cảm hứng trực tiếp từ thiết bị đo tốc độ của Ferrari

Có lẽ yếu tố mới đáng chú ý nhất của chiếc đồng hồ Ferrari Hublot Big Bang của năm 1966 là chiếc đồng hồ được thiết kế lại và tinh chế - phần lớn là tinh thể đá sapphire qua động cơ di chuyển tự động Chronograph . Chiếc chronograph quay trong vòng 60 phút, bao gồm một chỉ số ngày được tích hợp, được lấy cảm hứng trực tiếp từ thiết bị đo tốc độ đo được sử dụng trên bảng điều khiển của Ferrari. Đây là một thiết kế mát mẻ mà tôi nghĩ rằng bất kỳ tín đồ đồng hồ của Ferrari sẽ đánh giá cao.

[​IMG]

Mặt sau được thiết kể nổi bật với chất liệu titanium

Nhãn hiệu cao cấp Hublot tiếp tục cung cấp dấu hiệu giờ mới và các kim đồng hồ , và đã di chuyển biểu tượng của con ngựa ở Ferrari lên đến 6 giờ. Cũng vậy với phong cách "xoay vòng" của các chữ số giờ được định vị theo kiểu tròn chứ không phải định hướng theo cùng một cách nhàm chán. Tôi thấy cách bố trí ban đầu của các con số giờ là phù hợp và dễ dàng cho người đeo đồng hồ. Trong tất cả các trang trí trên đồng hồ, quay số là thiết kế tự động nhất trong tất cả các chiếc đồng hồ của Big Bang cho đến nay.

[​IMG]

Thiết vỏ mới chính là một điểm khác trên dòng sản phẩm này

Bạn cũng sẽ nhận thấy một thiết kế vỏ hoàn toàn mới, với các khe hở cho các vít quanh vỏ .Những mẫu "thiết kế" này so với những chiếc vỏ truyền thống của Hublot Big Bang là không quá xấu. Với những người theo chủ nghĩa truyền thống có lẽ sẽ thích phong cách hiện tại hơn, nhưng tôi nghĩ phong cách mới này có giá trị, và những điều mới mẻ có thể mất một chút thời gian để thu hút những tín đồ trung thành của bộ sưu tập.

Xem thêm : giá bán đồng hồ Hublot chính hãng.
Nút điều chỉnh được lấy cảm hứng từ bàn đạp từ cabin xe của Ferrari

Bản cập nhật thiết kế yêu thích nhất của tôi cho những chiếc đồng hồ của Hublot Big Bang UNICO năm 1966 là những chiếc nút điểu chỉnh và các nút đẩy. Nút điều chỉnh(corwn) duy trì hệ thống khóa và gọn gàng hơn, Các nút đẩy (pusher)ngày càng thiết kế tinh tế và sắp xếp phù hợp.Những thiết kế này đều được lấy cảm hứng từ các bàn đạp từ cabin xe của Ferrari, và được hoàn thiện với hai sọc đỏ trên các nút điều chỉnh.

[​IMG]

Nút điều chình trên dòng sản phẩm Hublot này được thiết kệ gọn gàng hơn

Nhìn chung, thiết kế đồng hồ của thương hiệu cao cấp Hublot có đường kính không đổi là 45mm có khả năng chống nước tuyệt vời đến 100 mét. Việc sản xuất ra bộ chuyển động UNICO này với chức năng Flyback Chronograph Automatic đã mang đến cho phiên bản đồng hồ có khả năng hoạt động tốt với tần suất là 4Hz trong vòng 72 giờ

[​IMG]

Chiếc đồng hồ đầu tiên được cập nhật bởi thương hiệu cao cấp Hublot Big Bang sẽ đại diện với ba phiên bản giới hạn. Đầu tiên là siêu phẩm 402.NX.0123.WR được thiết kế tinh xảo hạn chế với 1.000 miếng trong titanium vàgiá bán đồng hồ Hublot chính hãngnày rơi 26.200 USD. Tiếp theo là siêu phẩm 402.QU.0113.WR được giới hạn với 500 miếng trong carbon đen và có giá 28.300 USD. Cuối cùng là siêu phẩm 402.QU.0113.WR được thiết kế độc đáo giới hạn trong 500 miếng trong18 carat King Gold và có giá 42.000 đô la.

Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn có cái nhìn chung nhất về ba mẫu sản phẩm này. Nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết về dòng sản phảm này bạn có thể đến với Bossluxury - Địa chỉ bán đồng hồ Hublot chính hãng hàng đầu tại Hà Nội.

Tin đăng cùng chuyên mục