Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Khám phá về chiếc chiếc đồng hồ Fusion Aerofusion Classic của Hublot

Thông tin mua bán
Mã tin
V114859
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/10/2017
Hết hạn
03/10/2018
Xem :
300
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đào Nam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hublot đang dần chứng tỏ sự phát triển mạnh mẽ của mình khi đối mặt trước những phản hồi tiêu cực và tích cực từ khách hàng. Bằng cách luôn thúc đẩy những thiết kế độc đáo, tinh tế và mới lạ nhằm mang đến sự thu hút đặc biệt đối với những tín đồ yêu thích đồng hồ, bên cạnh đó còn đổi mới kỹ thuật và sự táo bạo và sang tạo. Vì lý do này, thương hiệu này luôn mang đến sự thú vị cho những người đam mê đồng hồ có thể chứng kiến các phát hành mới và sự hợp tác ngoài mong đợi từ Hublot.


Mới nhất là việc họ mang một nghệ sĩ đường phố ở Tristan Eaton vào làm cảm hứng để thiết kế sản phẩm và họ gọi đó như một "sự tôn kính dành cho một trong những thành phố biểu tượng nhất thế giới." Kết quả là họ đã thiết kế ra chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion Aerofusion Concrete Jungle, để bày tỏ lòng tôn kính đến thành phố New York.

[​IMG]

Hublot Classic Fusion Aerofusion Concrete Jungle lấy cảm hứng từ thành phố New York

Được thiết kế độc đáo chỉ với 50 chiếc giúp cho dòng sản phẩm Hublot Classic Fusion Aerofusion Concrete Jungle mang lại cơ hội cho nhiều người có thể sở hữu một sản phẩm thể hiện sức sống, sự bền bỉ và cảm hứng của thành phố. Thương hiệu Hublot đã có thể đạt được điều này bằng cách kết hợp của bê tông vào mép, một cái đầu tiên cho thương hiệu và một động thái tích hợp mang cả nghệ thuật vào cả xây dựng và trang trí. Ngoài ra, trường hợp trở lại có một tác phẩm nghệ thuật ban đầu của Eaton là Tượng Nữ thần Tự do. Đó là một họa tiết đầy màu sắc làm tăng thêm vẻ đẹp của thành phố New York đồng thời thêm một cách tiếp cận độc đáo của nghệ thuật cắt dán kiểu độc đáo của Eaton.

[​IMG]

Nắp của sản phẩm được xây dựng từ nhựa bê tông và nhựa epoxy tương phản đẹp mắt

Là một cơ sở cho sự hợp tác này, Thương hiệu Hublot dường như đã xây dựng dựa trên chiếc đồng hồ Classic Fusion Aero Chronograph đã được phát hành trước đây của họ, sử dụng bộ vi xử lý tự động HUB1155 của họ. Thiết kế tinh xảo bao gồm vỏ gốm đen vi huỳnh quang rộng 45mm, dày 13.4mm, có khả năng chịu nước 50 m và có tinh thể đá sapphire với phương pháp chống phản chiếu. Nắp của nó được xây dựng từ nhựa bê tông và nhựa epoxy tương phản đẹp mắt với vỏ hộp và mặt nạ có độ cứng cao. Kim đồng thiết kế có khả năng chống mài mòn cũng phù hợp với vỏ bọc và ghép nối tốt với các chỉ số giờ được sử dụng để tối đa sự dễ đọc và dễ sử dụng. Đó là sự kết hợp mà Hublot đã làm chủ được trong những năm qua và kết quả trong bộ quay số skeletonized vừa huyền ảo vừa thiết thực.

Xem thêm : giá bán đông hồ Hublot chính hãng.
[​IMG]

Động cơ di chuyển HUB1155 được thiết kế với phiên bản 60 chân

Động cơ di chuyển HUB1155 được thiết kế với phiên bản 60 chân, trang bị bộ dự trữ điện lên tới 42 giờ và bao gồm 207 thành phần. Đó là một đô thị tất cả trên của riêng mình và một thẩm mỹ thích hợp cho một chiếc đồng hồ tôn vinh thành phố mà không bao giờ ngủ. Trên hết tất cả, thiết kế quay số được kết hợp khéo léo tích hợp biểu trưng NYC vào lúc 3 giờ và chỉ thị ngày lúc 6 giờ vừa có thể nhìn thấy vừa không phô trương. Noa sở hữu một thanh phố của riêng mình cùng với sự trang trí vô cùng thâm mĩ và phù hợp cho một chiếc đồng hồ để tôn vinh thành phố mà không bao giờ ngủ. Trên hết tất cả, thì thiết kế quay số được kết hợp hài hòa và khéo léo tích hợp với biểu tượng NYC vào lúc 3 giờ và chỉ thị ngày lúc 6 giờ vừa có thể nhìn thấy vừa không phô trương.

[​IMG]

Một kiệt tác nghệ thuật gốc của Tristan Eaton

Một kiệt tác nghệ thuật gốc của Tristan Eaton cho sự trở lại biểu hiện rất đa dạng các chủ đề xoay quanh cuộc sống thành phố New York. Điều thú vị là bức tranh vẽ từ cảm hứng trong chính những bức tranh tường đầu tiên của ông có tựa đề là Liberty, được sơn lần đầu tiên vào tháng 9 năm 2012 tại góc đường Mulberry và Canal Street ở Little Italy.

[​IMG]

Chiếc đồng hồ Fusion Aerofusion Classic của Hublot tạo cho người cảm giác kết nối với thành phố New York

Chiếc đồng hồ Fusion Aerofusion Classic của Hublot cho thấy rất nhiều người đam mê đồng hồ cảm giác có một sự kết nối sâu sắc với cả kỳ quan và thành phố New York. Nó được thiết kế có sẵn trên một dây đeo bằng cao su đen và dây đeo bằng vải dệt tổng hợp màu đen có khâu màu đen hoặc dây đeo bằng cao su và dây xám màu xám với khâu màu xám. Như chúng tôi đã đề cập trước đây, bản phát hành được giới hạn ở 50 miếng vàgiá bán đồng hồ Hublot chính hãngđối với bán lẻ là $ 19,500.

Trên đây là bài viết giới thiệu về chiếc đồng hồ Fusion Aerofusion Classic của Hublot. Nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết hơn về dòng sản phẩm này bạn có thể đến với Bossluxury - Địa chỉ bán đồng hồ Hublot chính hãng tại Hà Nộiđể được các nhân viên ở đây tư vấn chi tiết.

Tin đăng cùng chuyên mục