Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Khăn mặt Poêmy – đưa thương hiệu Việt sánh tầm quốc tế

Thông tin mua bán
Mã tin
V103433
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/07/2017
Hết hạn
08/07/2018
Xem :
337
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Từ Liêm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
phương thanh
Điện thoại
04-37878368
Địa chỉ
Lô A2-CN5 Cụm CN tập trung vừa và nhỏ Từ Liêm, P. Phương Canh, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Nội dung chi tiết
Khăn mặt Poêmy được biết đến là sản phẩm cao cấp an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người dùng với tiêu chuẩn Châu Âu. Sản phẩm không chỉ phổ biến ở Việt Nam mà còn rất được ưa chuộng ở thị trường quốc tế.
 
Khăn mặt Poêmy có gì đặc biệt?
Tên gọi đậm chất Châu Âu
 
Khăn mặt Poêmy là thương hiệu quen thuộc của đại đa số gia đình người Việt. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh quen thuộc của khăn mặt Poêmy trong các trung tâm thương mại, siêu thị với hình ảnh của em bé bên những chiếc khăn mềm mại, dịu nhẹ.
 
Không ít người cho rằng khăn mặt Poêmy là một sản phẩm nhập khẩu bởi ngay từ tên gọi tới chất lương sản phẩm đều cho thấy phong cách Châu Âu đặc sệt. Khăn mặt Poêmy đã chiếm được cảm tình của người dùng trong suốt 5 năm qua kể từ khi lên kệ lần đầu vào năm 2012.
 
Chuyên viên massage mềm mại – siêu êm ái
 
Cảm nhận đầu tiên khi chạm tay vào khăn mặt Poêmy là sự mềm mại, êm ái nhờ chất liệu sợi siêu vi mảnh. Trong một sợi siêu vi này có chứa rất nhiều sợi vô cùng nhỏ, kích thước chỉ bằng 1/250 sợi tóc nên rất mềm mịn, đem lại cảm giác nhẹ nhàng thư giãn khi sử dụng.
 
Bạn sẽ có cảm giác làn da mình được nuông chiều khi sử dụng khăn mặt Poêmy sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi, căng thằng. Từng sợi lông siêu nhỏ sẽ đóng vai trò như muôn vàn ngón tay nhẹ nhàng, uyển chuển massage giup lưu thông mạch máu và đánh thức nguồn năng lượng dồi dào bên trong cơ thể.
 
Chuyên gia làm sạch sâu lỗ chân lông
 
Nhờ cấu tạo từ sợi siêu vi mảnh, khăn mặt Poêmy có khả năng làm sạch sâu, len lỏi vào từng lỗ chân lông lấy đi mọi bụi bẩn, chất nhờn và các tế bào da chết đem lại khuôn mặt tươi sáng, giảm thiểu mụn, liền sẹo.
 
Siêu thấm hút, nhanh khô và gọn nhẹ
 
Khăn mặt Poêmy có khả năng thấm hút gấp 7 lần so với trọng lượng riêng của sợi đồng thời cũng rất nhanh khô nhờ thoát nước nhanh. Khăn mặt Poêmy không bị hôi nhớt, mủn mục nên có độ bền cao. Sản phẩm cũng có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều sản phẩm cùng loại nên sẽ phù hợp để mang theo mỗi chuyến công tác, du lịch.
 
Khăn mặt đạt tiêu chuẩn Châu Âu
 
Khăn mặt Poêmy đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu TUV Standards là một trong những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất thế giới trong ngành dệt may. Tiêu chuẩn này là tấm vé giúp khăn mặt Poêmy dễ dàng thâm nhập thị trường khó tính tại nhiều nước trên thế giới.
 
Không xổ lông, không phai màu, thấm hút tốt, nhanh khô, mềm mại, êm ái… khăn mặt Poêmy đã hội tụ đầy đủ những tiêu chí cần có của một sản phẩm vì nhu cầu và sức khỏe người dùng.
 
Với những tiêu chuẩn chất lượng sánh ngang những sản phẩm nhập khẩu từ Châu Âu, khăn mặt Poêmy là lựa chọn hàng đầu của người dùng Việt và cả khách quốc tế tiêu biểu như Hàn Quốc, Nhật Bản, Nga, CHLB Đức, Ấn Độ. Sản phẩm được tạo nên bởi Công ty Cổ phẩn Quốc tế VAG (VAG International Jsc) với những con người giàu tâm huyết trong việc cải thiện chất lượng cuộc sống người tiêu dùng.
 
Trải qua hơn 5 năm hình thành và phát triển, VAG International Jsc đã đưa thương hiệu Poêmy trở nên quen thuộc, gần gũi với đông đảo người dùng. Sản phẩm mang thương hiệu Poêmy như khăn mặt, khăn tăm, khăn spa…đều đạt các tiêu chuẩn kiểm định khắt khe nhất của Châu Âu về chất lượng và an toàn đối với sức khỏe con người.
 
Có thể nói, VAG International Jsc là đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực dệt may trong việc nâng tầm thương hiệu Việt sánh tầm quốc tế. Một thương hiệu tốt không chỉ thu mình trong bất cứ phạm vi nào mà phải đảm bảo có thể chinh phục cả những thị trường khó tính nhất.
 
Để tìm hiểu kỹ hơn về VAG International Jsc và khăn mặt Poêmy bạn đọc có thể tham khảo tại địa chỉ:
 
CÔNG TY CP QUỐC TẾ VAG
 
Văn phòng: Lô A2-CN5 Cụm CN tập trung vừa và nhỏ Từ Liêm, P. Phương Canh, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
 
Tel: 04-37878368; Fax: 04-37878388
 
 
Website:  poemy.vn
Tin đăng cùng chuyên mục