Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Không thể bỏ qua cách làm trắng răng tiện lợi

Thông tin mua bán
Mã tin
V136745
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/02/2018
Hết hạn
07/02/2019
Xem :
266
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Chu diu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhiều người răng bị ố vàng, xỉn màu đã sử dụng nhiều cách mà cũng chỉ duy trì hiệu quả trắng sáng được một thời gian ngắn. Bạn hãy tham khảo 3 cách làm trắng răng với mức giá khác nhau, thời gian duy trì trắng sáng khác nhau để bạn so sánh và lựa chọn phương pháp nào phù hợp nhất với mình.

1, Cách làm trắng răng bằng miếng dán

Đây chính là cách làm trắng răng bị vàng tiện lợi tại nhà. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại miếng dán khác nhau như Viva, Crest 3D white...Sử dụng miếng dán là cách làm tiết kiệm với mức giá thấp phù hợp với nhiều người.

Top 3 Cách làm trắng răng NHANH CHÓNG - hiệu quả BỀN LÂU 1

Làm trắng răng bằng miếng dán

Bạn chỉ bỏ ra 30 phút mỗi ngày để dán miếng dán lên răng rồi sau đó vệ sinh răng miệng lại bằng nước lọc. Lời khuyên là bạn nên dán miếng dán nhẹ nhàng, nhớ ấn miếng dán vào cả kẽ răng để bạn có 1 hàm răng trắng đều và không gây tổn thương đến các vùng quanh răng.

Việc sử dụng miếng dán phải cẩn thận, khéo léo không để thuốc tẩy dây ra ngoài răng. Nếu không sẽ gây kích ứng và bỏng dát đối với môi và nướu răng.

2, Làm trắng răng bằng máng tẩy trắng

Bạn nên đến cơ sở nha khoa uy tín để bác sĩ hướng dẫn bạn cách làm trắng răng bằng máng tẩy trắng tại nhà. Nha sĩ sẽ kiểm tra tình trạng răng miệng và chỉ định liều lượng thuốc tấy trắng cũng như thiết kế hình dạng máng tẩy phù hợp với cung hàm của mỗi người. Với cách này bạn chỉ cần mất tiền mua máng tẩy trắng.

Top 3 Cách làm trắng răng NHANH CHÓNG - hiệu quả BỀN LÂU 2

Cách làm trắng răng bằng máng tẩy trắng

Bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách vệ sinh khoang miệng và xử lý bề mặt răng đảm bảo răng bạn đã vệ sinh sạch sẽ trước khi bôi thuốc tẩy trắng. Cần có dụng cụ cách ly răng với môi nướu trước khi tiến hành thực hiện.

Ngậm máng chứa thuốc tẩy trắng trong vài phút (theo chỉ định bác sĩ), sau đó súc miệng thật sạch với nước. Với máng tẩy trắng sẽ yêu cầu bạn kiên trì sử dụng thì hiệu quả trắng sáng mới bền lâu theo thời gian. Muốn hiệu quả trắng sáng bền lâu trong 1 lần hẹn bác sĩ bạn nên tham khảo cách làm trắng răng tiếp theo.

3, Công nghệ WhiteMax - Cách làm trắng răng an toàn, hiệu quả bền lâu

Nếu 2 cách trên không đảm bảo duy trì độ trắng sáng trong thời gian dài thì cách làm trắng răng bằng công nghệ WhiteMax sẽ là giải pháp tối ưu cho bạn.

Top 3 Cách làm trắng răng NHANH CHÓNG - hiệu quả BỀN LÂU 3

Công nghệ WhiteMax mang lại hiệu quả tẩy trắng vượt trội trong thời gian ngắn

Công nghệ tẩy trắng răng bằng Laser hàng đầu đến từ Pháp được các chuyên gia đánh giá là cách làm trắng răng nhanh nhất có trên thị trường hiện nay. Đây là phương pháp sử dụng ánh sáng Laser có khả năng kích hoạt thuốc tẩy trắng răng, làm sáng bề mặt cũng như từ bên trong răng chỉ trong 1h. Độ trắng sáng của răng có thể duy trì khoảng 3 năm nếu bạn có chế độ chăm sóc răng khoa học.

Hy vọng với những chia sẻ trên bạn sẽ lựa chọn cho mình một cách làm trắng răng phù hợp. Mọi thắc mắc, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline 1900.6900, các bác sĩ sẽ giải đáp chi tiết cho bạn. Cảm ơn bạn rất nhiều. Thân!

 
Tin đăng cùng chuyên mục