Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Lao động an toàn với quần áo bảo hộ lao động chống hóa chất

Thông tin mua bán
Mã tin
V132154
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/01/2018
Hết hạn
16/01/2019
Xem :
239
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàng Gia Luận
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 
Hiện nay, quan ao bao ho đã trở nên thông dụng và phổ biến. Với những bộ quần áo này sẽ giúp đảm bảo an toàn cho người lao động trong quá trình làm việc. Và hiện nay những bộ quần áo này cũng đã có nhiều tính năng vượt trội hơn để phù hợp với từng môi trường từng công việc như chống hóa chất, chống nhiệt, chống dầu, chống cháy….
Cũng chính nhờ những tính năng vượt trội đấy mà có thể giúp cho người lao động có thể có một tâm lý thoải mái và an tâm trong quá trình làm việc và công tác. Như với lính cứu hỏa khi phải hàng ngày đối mặt với những ngọn lửa dữ tợn cháy bất chấp thì những bộ quần áo chống nhiệt là điều không thể thiếu. Nó vừa làm giảm độ nóng khi phải tiếp xúc với lửa và nó còn có khả năng chống cháy và cháy chậm đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Còn với những công nhân làm việc tiếp xúc với hóa chất hàng ngày thì lại cần những bộ quần áo chống hóa chất để tránh những sự phơi nhiễm của hóa chất vào trong cơ thể khi công tác và làm việc. 
Thường thì những bộ quan ao bao ho giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng nhưng cũng có những bộ quần áo bảo hộ lại giúp đảm bảo cho quá trình an toàn của sản phẩm được sản xuất. Tiêu biểu cho trường hợp này chính là quần áo phòng sạch. Những bộ đồ này được dùng trong các nhà máy sản xuất chế biến thực phẩm, dược phẩm, các nhà máy sản xuất linh kiện điện – điện tử… nó có tác dụng ngăn ngừa sự chống tĩnh điện và chống bụi bẩn
Bao ho lao dong TBC hiện đang cung cấp đầy đủ các loại quần áo bảo hộ lao động cho tất cả các ngành nghề từ quần áo bảo hộ lao động dành cho công nhân, cho đến quần áo bảo hộ chuyên dụng, quần áo bảo hộ chống nhiệt, chống hóa chất, quần áo bảo hộ phòng sạch….Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng bất kỳ sản phẩm và dịch vụ nào của chúng tôi vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới
Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ 
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu TBC
Cơ sở 1: Số 405 Trần Thái Tông – Phường Lộc Vượng  - Thành Phố Nam Định
Cơ sở 2: Biệt thự 22 – Lô 16B1 – Làng Việt Kiều Châu Âu – Hà Đông – Hà Nội
Hotline: 0947891746
 
Tin đăng cùng chuyên mục