Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Lợi ích khi chọn giày bảo hộ nhập khẩu

Thông tin mua bán
Mã tin
V624772
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/11/2023
Hết hạn
29/11/2024
Xem :
111
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lasa
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày bảo hộ nhập khẩu là sản phẩm được đông đảo anh em công nhân, kỹ sư ưa chuộng. Chúng không chỉ giúp bảo vệ an toàn cho đôi chân mà dòng sản phẩm này còn thể cá tính của người sử dụng.

Lợi ích khi sử dụng giày bảo hộ nhập khẩu chính hãng

Các loại giày bảo hộ xuất xứ từ Bỉ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc,… đang rất được ưa chuộng hơn cả với nhiều tính năng đặc biệt. Trong đó, những thương hiệu được ưa chuộng hơn cả là Safety Jogger, Hans, Ziben, Takumi, King’s,… Hiện tại trên thị trường có rất nhiều các mẫu mã, kiểu dáng cũng như nguồn gốc xuất xứ khác nhau của những đôi giày. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho bản thân trong quá trình lao động thì anh em cần mua những sản phẩm chính hãng.

Khi mua giày bảo hộ chính hãng, người sử dụng sẽ không cần phải lo lắng đến vấn đề hàng giả, hàng nhái hay hàng kém chất lượng. Với dụng chống va đập, chống đâm xuyên, chống trơn trượt… cũng được phát huy một cách tối đa. Giày bảo hộ chính hãng không chỉ đơn thuần là một sản phẩm mà còn là một gói bảo hiểm toàn diện của đôi chân. Trường hợp lỡ như mua phải hàng kém chất lượng nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người sử dụng. Vậy nên, việc chọn được địa chỉ phân phối giày bảo hộ nhập khẩu chính hãng là rất quan trọng.

giày bảo hộ nhập khẩu

Lưu ý khi mua giày bảo hộ lao động nhập khẩu trên thị trường

Nhờ những ưu điểm vượt trội của mình mà giày bảo hộ lao động nhập khẩu rất được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Mặt khác, tình trạng hàng nhái, hàng kém chất lượng đang tràn lan, gây ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng bảo vệ của giày bảo hộ. Khi chọn mua giày bảo hộ nhập khẩu, anh em cần lưu ý đến các vấn đề sau để mua được sản phẩm tốt nhất:

Nguồn gốc xuất xứ của giày bảo hộ lao động nhập khẩu

Một đôi giày bảo hộ lao động nhập khẩu chất lượng phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Anh em cần kiểm tra xem sản phẩm có đầy đủ tem mác, hoá đơn chứng từ chứng nhận hay không. Là sản phẩm nhập khẩu thì đôi giày đó phải có tem chống hàng giả, giấy tờ chứng nhận nhập khẩu.

Kích cỡ, mẫu mã

Giày bảo hộ nhập khẩu là dòng giày bảo hộ lao động có đa dạng mẫu mã khác nhau. Vì vậy nếu không lựa chọn cẩn thận thì sẽ rất dễ mua nhầm gây tốn kém và mất thời gian đổi trả. Vì thế anh em cần tìm hiểu xem ngành nghề của mình là gì, cần sử dụng loại giày nào để chọn ra đôi giày phù hợp nhất.

Thương hiệu giày bảo hộ nhập khẩu nào Hot nhất hiện nay?

Giày bảo hộ Safety Jogger

Giày bảo hộ Safety Jogger rất nổi bật ở phân khúc giày bảo hộ lao động có độ bền bỉ cao. Đây là thương hiệu giày có xuất xứ từ Vương quốc Bỉ.

Giày bảo hộ Hans

Hans là thương hiệu giày bảo hộ nhập khẩu đến từ xứ sở “Kim Chi”. Đây là thế hệ giày bảo hộ đa dụng, sử dụng được trong nhiều môi trường làm việc.

Giày bảo hộ Ziben

Giày bảo hộ Ziben là một siêu phẩm giày bảo hộ lao động được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng trên thế giới Ziben đến từ Hàn Quốc. Đây là một thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị bảo hộ lao động nổi tiếng thế giới về chất lượng, độ an toàn.

Giày bảo hộ Kingsman

Kingsman là thương hiệu giày bảo hộ cao cấp hàng đầu tại Australia, có địa chỉ tại: 17 Heppingstone Rd, West Busselton, WA 6280, Úc. Với dòng sản phẩm đa dạng, mẫu mã đẹp, thể thao, thời trang cùng tính năng bảo vệ bàn chân tối đa, độ bền của sản phẩm lên tới 3 năm và giá thành nằm ở phân khúc tầm trung bình thấp thì Kingsman đang dần dần chiếm lĩnh được thị trường giày bảo hộ lao động tại Việt Nam và đang cạnh tranh trực tiếp với các ông lớn như: Jogger, Hans, Ziben, K2, Takumi,…

Chi tiết tại đây: https://thegioigiaybaoho.com/giay-bao-ho-nhap-khau/

Tin đăng cùng chuyên mục