Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Lựa chọn ao khoac bao ho phù hợp với từng công viêc

Thông tin mua bán
Mã tin
V133620
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/01/2018
Hết hạn
22/01/2019
Xem :
317
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàng Gia Luận
Điện thoại
0947891746
Địa chỉ
Số 405 Trần Thái Tông - Phường Lộc Vượng - Thành phố Nam Định
Nội dung chi tiết
 
Hiện nay vấn đề an toàn lao động luôn được các công ty và doanh nghiệp quan tâm và chú ý đến. Chính vì thế quần áo bảo hộ tại Hà Nội hiện đang là những trang phục không thể thiếu nhất là với những công nhân làm việc ngoài trời hay trong môi trường làm việc độc hại.
 
 
 
Quần áo bảo hộ lao động giúp đảm bảo an toàn cho người lao động tránh những tác nhân gây hại từ môi trường như ánh nắng mặt trời, chất phóng xạ, và bụi bẩn đối với những công nhân làm việc ngoài trời.
 
Ngoài việc đảm bảo an toàn cho người lao động quần áo bảo hộ còn giúp đảm bảo cho sản phẩm được sản xuất như với những xưởng sản xuất đồ điện tử thì quần áo bảo hộ chống tĩnh điện còn giúp đảm bảo an toàn cho nhưng trang thiết bị được sản xuất ra tránh được sự tĩnh điện. Hay với những xưởng sản xuất thực phẩm và dược phẩm tránh được sự bám dính bụi bẩn.
 
Chính vì lý do trên mà chúng ta cần tùy thuộc vào từng ngành nghề và đặc tính của ngành nghề, môi trường làm việc của ngành nghề mà chọn lựa được những trang phục bảo hộ phù hợp nhất.
 
Quần áo bảo hộ lao động còn là một phương tiện giúp công ty và doanh nghiệp quảng bá hình ảnh của công ty mình đến với quý khách hàng và người tiêu dùng.
 
 
 
Bao ho lao dong TBC  hiện đang cung cấp đầy đủ những trang thiết bị quần áo bảo hộ lao động các loại cho từng ngành nghề khác nhau như : quần áo bảo hộ chống hóa chất, ao phan quang, áo bảo hộ cho công nhân xây dựng, quần áo báo hộ cho công nhân cơ khí…. Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ và sản phẩm vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo thông tin bên dưới
 
Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ
 
Công  Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu TBC
 
Cơ sở 1: Số 405 Trần Thái Tông – Phường Lộc Vượng – Thành Phố Nam Định
 
Cơ sở 2: Biệt thự 22- Lô 16B1 – Làng Việt Kiều Châu Âu – Hà Đông – Hà Nội
 
Hotline: 0947891746
Tin đăng cùng chuyên mục