Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Lựa chọn chất liệu vải nào cho áo khoác bảo hộ lao động

Thông tin mua bán
Mã tin
V129016
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/12/2017
Hết hạn
29/12/2018
Xem :
310
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàng Gia Luận
Điện thoại
0947891746
Địa chỉ
Số 405 Trần Thái Tông - Phường Lộc Vượng - Thành phố Nam Định
Nội dung chi tiết
Đồng phục học sinh hiện nay đã trở nên quen thuộc vậy với loại đồng phục này chúng ta nên chọn chất liệu vải may nào cho phù hợp.
Với mùa đông tại nước ta thường thì tiết trời khá là lạnh và buốt do đó để có thể đảm bảo đủ ấm cho người dùng thì chúng ta cần chọn loại vải có khả năng chắn gió cao. Và loại vải thường được sử dụng cho những chiếc áo khoác đồng phục này là vải gió và vài kaki
Vải gió là chất liệu được nhiều nhà trường cũng như công ty và doanh nghiệp sử dụng vì chất liệu vải này có khả năng chắn gió và còn có thể đi trong trời mưa phùn nhẹ. 
Và khác với những chiếc ao dong phuc mùa hè thì những chiếc áo khoác thường được thiết kế theo nhiều lớp. Có 3 loại phổ biến hiện này đang được dùng là loại 1 lớp, 2 lớp và 3 lớp. Tùy vào độ dày và số lớp của áo thì độ ấm sẽ khác nhau loại 1 lớp sẽ không ấm bằng loại 2 lớp và loại 3 lớp và loại 2 lớp sẽ không ấm bằng loại 3 lớp. Và giá thành của sản phẩm cũng tỉ lệ thuận với độ dày của áo.
Nhưng hiện nay loại áo khoác được dùng nhiều là loại 2 lớp vì độ  ấm của nó cũng đảm bảo và cũng không quá dày có thể dễ dàng vận động, di chuyển và làm việc.
May ao khoac bao ho lao dong ở đâu
Bao ho lao dong TBC hiện là đơn vị chuyên cung cấp may mặc quần áo bảo hộ chất lượng hàng đầu Việt Nam.  
Hiện nay chúng tôi đang là nhà phân phối đồng phục áo khoác, áo phông và đồ bảo hộ lao động cho nhiều trường học, công ty, doanh nghiệp. Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ không phải lo lắng gì về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ. Nếu quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới
Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu TBC
Cơ sở 1: Số 405 Trần Thái Tông – Phường Lộc Vượng – Thành Phố Nam Định
Cơ sở 2: Số 138 Tô Hiến Thành – Phường Trường Thi – Thành phố Nam Định
Cơ sở 3: Biệt thự 22 – Lô 16-B1- Làng Việt Kiều Châu Âu – Hà Đông – Hà Nội
Hotline: 0947891746
 
Tin đăng cùng chuyên mục