Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Luật golf về bóng dịch chuyển vô tình trên green

Thông tin mua bán
Mã tin
V227455
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/11/2018
Hết hạn
29/11/2019
Xem :
239
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
lê minh hà
Điện thoại
0918273645
Địa chỉ
24
Nội dung chi tiết

Khi bóng vô tình dịch chuyển trên green, cần xử lý ra sao, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này của chúng tôi.

 

 

Giám đốc điều hành và đồng thời là quản lý của R&A chia sẻ : “Trong những năm vừa qua, R&A và USGA với vai trò là những cơ quan điều chỉnh và sửa đổi Luật, chúng tôi đã cân nhắc về các mức phạt cho trường hợp bóng vô tình bị di chuyển trên mặt cỏ gạt (putting green).

 

>> Bạn đọc cũng quan tâm : Top 5 mẫu gậy putter cũ

 

“Cả hai Hội đồng Luật (của R&A và USGA) đều thống nhất rằng điều Luật này cần phải được sửa đổi và trong trường hợp cụ thể này, cần phải thực hiện ngay lập tức, thông qua một Luật Địa Phương mới, chứ không cần chờ đến lần tổng chỉnh sửa phiên bản tiếp theo của Luật golf”.

 

Bên cạnh đó, giám đốc quản lý cấp cao, kiêm quản lý luật golf tại USGA, ông Thomas Pagel cũng cho rằng “Việc loại bỏ hình phạt này xuất phát từ những lo ngại từ phía người chơi golf và các hội đồng về những khó khăn khi áp dụng Luật hiện hành trong tình huống một người chơi vô tình làm bóng di chuyển trên mặt green.”

 

Đây là một trong những thay đổi tích cực ở khía cạnh hiện đại hóa luật golf, cho thấy những nỗ lực ở việc cải biên luật golf, nhằm giúp cho chúng trở nên dễ hiểu hơn, áp dụng 1 cách dễ dàng hơn.

 

>> Tìm hiểu : Tư thế đứng và cách cầm gậy golf đúng kỹ thuật

 

Và cụ thể Luật 18-2, 18-3 và 20-1 đã có những sự điều chỉnh cụ thể như sau :

 

- Khi bóng có vị trí trên green, người chơi sẽ không phải chịu phạt khi mà bóng cũng như vật dánh dấu dịch chuyển 1 cách vô tình do người chơi, đồng đội, đối thủ hoặc caddie cũng như các dụng cụ, thiết bị của họ.

 

- Bóng cũng như vật đánh bóng sẽ có thể bị dịch chuyển hoặc được đặt lại theo luật.

Đây là điều luật địa phương áp dụng trong trường hợp bóng, vật đánh dấu có vị trí trên green và bị dịch chuyển 1 cách vô ý.

 

Trong trường hợp bóng nằm trên green được xác định di chuyển do gió, nước hoặc những yếu tố tự nhiên khác, có thể kể tới trọng lực, độ dốc, cần phải đánh bóng ở những vị trí mới. 

 

Tin đăng cùng chuyên mục