Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mách cách điều trị sâu răng hàm an toàn, hiệu quả nhất hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V137279
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/02/2018
Hết hạn
20/02/2019
Xem :
223
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Chu diu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sâu răng hàm là bệnh lý phổ biến và rất dễ mắc phải. Là chiếc răng số 1 trong tác dụng nghiền nát thức ăn nên dễ bị sâu nhất. Vậy hãy cùng tìm hiểu cách chữa trị sâu răng cho răng hàm hiệu quả nhất hiện nay.

1, Nguyên nhân gây sâu răng hàm

Biết được nguyên nhân thì mới tìm kiếm cách bắt con sâu răng hàm nhanh chóng, hiệu quả, chấm dứt con đau nhức vĩnh viễn.

Cách khắc phục sâu răng hàm AN TOÀN và HIỆU QUẢ hàng đầu Việt Nam 1

Nguyên nhân gây sâu răng là gì?

Sâu răng hàm chủ yếu xuất phát từ chính thói quen veeij sinh răng miệng không tốt, không đúng cách nên các mảnh vụn thức ăn vẫn tồn tại trên răng, lâu dần thành mảng bám, tạo cơ hội cho vi khuẩn phát triển. Chế độ ăn uống không hợp lý, ăn quá nhiều đồ ngọt, đồ uống có ga...tạo chất xúc tác cho vi khuẩn chuyển hóa đường thành acid ăn mòn men răng, tạo thành các lỗ sâu đen trên thân răng và mặt nhai, gây nên cảm giác đau răng hàm.

2, Cách chữa trị sâu răng hàm nhanh chóng, duy trì hiệu quả bền lâu

Hiện nay, cách chữa trị sâu răng hàm hiệu quả và tối ưu nhất là hàn trám răng.  Chi phí hàn răng sâu, trám răng lấy tủy bao nhiêu tiền? Trám răng là cách chữa trị sâu răng, răng mẻ, viêm tủy có chi phí tiết kiệm nhất hiện nay và được nhiều người lựa. Vì cách khắc phục sâu răng bằng bọc răng sứ tuy hiệu quả nhưng phải mài răng và chi phí khá cao.

Trước khi trám, bác sĩ sẽ tiến hành nạo vết hết ổ sâu trên răng và trám bít lỗ hổng bằng vật liệu trám chuyên dụng. Phương pháp này có thể giúp ngăn chặn sâu răng hiệu quả, răng hàm phục hình hoàn thiện, đảm bảo ăn nhai tốt.

Cách khắc phục sâu răng hàm AN TOÀN và HIỆU QUẢ hàng đầu Việt Nam 2

Khắc phục sâu răng hàm triệt để bằng hàn trám với công nghệ laser

Hiện nay nha khoa Paris đang sử dụng công nghệ hàn trám Laser Tech giúp hóa cứng vết trám mà không làm thay đổi thể tích của vật liệu nên tránh được tình trạng co miếng trám gây ra các khoảng trống giữa mặt răng với miếng trám. Bạn chỉ mất một lần hẹn với bác sĩ và khoảng 30 phút trên ghế nha khoa là bạn đã khắc phục được sâu răng hàm hiệu quả.

Công nghệ đã được ứng dụng tại nha khoa Paris cho hàng ngàn khách hàng đau răng hàm và bị sâu răng nặng hay răng bị viêm tủy đều cho kết quả tốt. Paris mong muốn khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ trám răng tốt nhất, hiệu quả cao nhất với chi phí phù hợp nhất.

Mọi thắc mắc liên quan đến bệnh lý sâu răng hàm, xin vui lòng liên hệ hotline 1900.6900, các bác sĩ sẽ giải đáp chi tiết cho bạn. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này. Thân!

 
Tin đăng cùng chuyên mục