Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mắt nhỏ bấm mí mắt được không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V124417
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/12/2017
Hết hạn
01/12/2018
Xem :
312
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
lê đức cường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chào thẩm mỹ DELTA! Mắt em nhỏ bẩm sinh trông rất thiếu thẩm mỹ. Qua tìm hiểu, em biết công nghệ nhấn mí có thể khắc phục khuyết điểm của mắt. Nhưng em vẫn còn băn khoăn vấn đề: “Mắt nhỏ có bấm mí mắt được không?” (Thanh Hòa – Quảng Nam)

Bác sĩ trả lời:

Chào bạn Hòa! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chúng tôi. Với câu hỏi: “Mắt nhỏ có bấm mí mắt được không?”, chúng tôi trả lời như sau. http://catmat2midep.blogspot.com/2017/11/bam-mi-cho-mat-xech.html

Mắt nhỏ có bấm mí mắt được không?

Trên các diễn đàn thẩm mỹ, nhiều chị em phụ nữ như bạn Hòa tỏ ra băn khoăn vấn đề: “Mắt nhỏ có bấm mí mắt được không?”

phau-thuat-mat-bi-le-va-noi-lo-chi-phi-thumb

Thực ra, nhấn mí mắt là thủ thuật thẩm mỹ tương đối đơn giản, ra đời ở xứ sở kim chi. Đây là giải pháp giúp khắc phục các khuyết điểm của mắt như: Mắt một mí, mí lót, mắt nhiều hơn hai mí,… làm đôi mắt nhỏ, thiếu thẩm mỹ trở nên to tròn, đẹp tự nhiên. Công nghệ thẩm mỹ này không cần phẫu thuật, không xâm lấn đến các bộ phận khác của mắt nên an toàn, không để lại sẹo, giá trị thẩm mỹ lâu dài.

Quy trình thực hiện bấm mí tại DELTA

Nhằm mang công nghệ thẩm mỹ hiện đại đến gần hơn với người Việt, DELTA đã ứng dụng thành công phương pháp này. Toàn bộ quá trình nhấn mí ở đây được diễn ra trong phòng phẫu thuật vô trùng hóa kết hợp với trang thiết bị hiện đại được Bộ Y tế công nhận. Hơn nữa, đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề trực tiếp thực hiện nên an toàn, giá trị thẩm mỹ duy trì ổn định. Xem thêm: thammymattodep.wordpress.com/2017/12/01/bam-mi-cho-mat-xech/

Bước 1: Bác sĩ kiểm tra, tư vấn

Sau khi bộ phận lễ tân hoàn tất hồ sơ, bác sĩ kiểm tra tình trạng mắt của khách hàng để lập ra phác đồ điều trị thích hợp và tư vấn cặn kẽ về dịch vụ. Bác sĩ tiến hành đo huyết áp, tim mạch, xét nghiệm máu… để kiểm tra sức khỏe khách hàng có đảm bảo không trước khi thực hiện.

Bước 2: Tiến hành sát khuẩn, gây tê tạm thời

Nhằm loại bỏ các loại vi khuẩn có thể gây nhiễm trùng sau nhấn mí, bác sĩ sát khuẩn vùng mắt. Đồng thời gây tê tạm thời để giảm đau đớn cho khách hàng.

Bước 3: Đo, vẽ cung nhấn mí

Sau khi xác định được vị trí thực hiện, bằng các thiết bị chuyên khoa, bác sĩ đo vẽ cung bấm mí sao cho tạo được đôi mắt to tròn, hài hòa với khuôn mặt.

Bước 4: Tiến hành nhấn mí mắt

Bác sĩ luồn chỉ thẩm mỹ thông qua các cung và điểm nhấn mí đã tạo sẵn để hình thành liên kết chắc chắn giữa da mi và sụn mí đồng thời tạo nếp mí mới cho mắt. Sụn mi có cấu tạo vững chắc nên đảm bảo nếp mí sẽ giữ được lâu dài.

Bước 5: Chăm sóc sau tiểu phẫu

Sau 30 phút thực hiện nhấn mí, bạn có thể ra về ngay sau đó mà không lo vấn đề sưng bầm nhờ máy đốt cao tầng và đèn Led công nghệ cao. Kết hợp với chế độ chăm sóc tại nhà theo dặn dò của bác sĩ, khoảng một tuần sau mắt bạn sẽ phục hồi thường. Bạn sẽ sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, quyến rũ, hài hòa với khuôn mặt.

Bài viết của DELTA đã giải đáp thắc mắc của bạn Hòa về vấn đề: “Mắt nhỏ có bấm mí mắt được không?”. Đến với thẩm mỹ Delta, tất cả các khuyết điểm của mắt đều có thể khắc phục được. Hãy để chúng tôi đồng hành mang đến cho bạn đôi mắt đẹp như ý muốn.

Tin đăng cùng chuyên mục