Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

May áo đồng phục 3D- dấu ấn học trò

Thông tin mua bán
Mã tin
V106748
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/08/2017
Hết hạn
03/08/2018
Xem :
282
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Hải Anh
Điện thoại
84971202666
Email
Địa chỉ
http://thoitranghaianh.com/dong-phuc-cong-ty
Nội dung chi tiết

May áo đồng phục 3D- dấu ấn học trò

 

    Với xu hướng phát triển thời trang, nhu cầu Làm áo lớp đang trở thành trào lưu được các bạn học sinh, sinh viên yêu thích. Gần như 100% các bạn học sinh đều May đồng phục học sinh. Nắm bắt được tâm lý chung của lứa tuổi học trò, Thời trang Hải Anh đã tung ra thị trường rất nhiều Áo lớp đẹp và độc, đảm bảo sự đa dạng và phong phú về cả màu sắc, mẫu mã, kiểu dáng.

 

 

   Áo lớp 3d được nhiều bạn học sinh ưa chuộng. Những họa tiết trên các mẫu áo này trông như những vì tinh tú của bầu trời đêm, lung linh và huyền ảo.   Áo nhóm galaxy  – được gọi là họa tiết galaxy hay là họa tiết dải ngân hà là loại áo có họa tiết in màu loang lổ, tạo ra những đốm sáng và nó rất được ưa chuộng trong số những mẫu. Áo nhóm galaxy có tông màu chủ đạo là màu đen chuyển sắc tím hay xanh lam, hồng. Những tông màu tối có tác dụng làm nền cho những đốm sáng nổi bật lên tạo ra hiệu ứng dải ngân hà. Với công nghệ in 3D làm cho áo galaxy trở nên chân thực, sống động gây hiệu ứng thị giác mạnh

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay chọn cho mình một mẫu Áo lớp độc ngay từ bây giờ đi các bạn. Kỉ niệm thời học sinh là những kỉ niệm đáng nhớ nhất trong kí ức của mỗi người, hãy để những chiếc áo đồng phục lớp độc đáo của Thời Trang Hải Anh lưu giữ những kí ức đó giúp bạn nhé!

 

Lh đặt hàng ngay hôm nay: 0971.202.666

Website: http://thoitranghaianh.com

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục