Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

May áo phông đồng phục sự kiện tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V108829
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/08/2017
Hết hạn
19/08/2018
Xem :
279
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Hải Anh
Điện thoại
0971202666
Email
Địa chỉ
129 nguyễn trãi, Hà nội
Nội dung chi tiết

May áo phông đồng phục sự kiện tại Hà Nội

    Những chiếc Áo thun đồng phục giá rẻ  được in logo, hình ảnh, thông điệp của doanh nghiệp là một trong những biện pháp để xây dựng thương hiệu, quảng bá hình ảnh đến với người tiêu dùng trong những chương trình, sự kiện, hoạt động của doanh nghiệp một cách nhanh chóng và hiệu quả.

 

 

    Với các chương trình quảng bá sản phẩm, mắt sản phẩm mới, sự kiện … thì không thể thiếu những Áo phông đồng phục. Với 7 năm trong lĩnh vực may mặc, hơn 5 năm là đối tác của các doanh nghiệp lớn như FPT, Vietcombank, Trung tâm tiếng Anh Espeed, … Hải Anh tự hào là đơn vị cung cấp Áo đồng phục công tylớn nhất miền Bắc với 2 phân xưởng Lĩnh Nam và Phú Thọ. Với quy mô Xưởng may đồng phục rộng lớn, cùng việc luôn cải tiến máy móc, công nghệ, chú trọng đào tạo tay nghề, Hải Anh tự tin những sản phẩm áo đồng phục mình làm ra sẽ thể hiện được sự chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu khó tính nhất của khách hàng.

 

 

   Áo phông đồng phục của Hải Anh với thiết kế trẻ trung, năng động, cùng với sự kết hợp với logo thương hiệu, tất cả sẽ đem đến 1 chiếc áo thoải mái, nổi bật cho người mặc. Chất liệu được ưu tiên là cotton 100%, thoáng mát, co dãn 4 chiều thấm hút mồ hôi, rất phù hợp với những hoạt động ngoài trời.

Lh đặt hàng ngay 0971 202 666

Hoặc truy cập Website: http://thoitranghaianh.com

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục