Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

May đồng phục cho nhân viên – Hình thức quảng cáo tiết kiệm cho công ty

Thông tin mua bán
Mã tin
V110101
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/08/2017
Hết hạn
29/08/2018
Xem :
250
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Hải Anh
Điện thoại
0971202666
Email
Địa chỉ
129 nguyễn trãi, Hà nội
Nội dung chi tiết

May đồng phục cho nhân viên – Hình thức quảng cáo tiết kiệm cho công ty

    Ngày nay, dù làm việc ở bất cứ môi trường nào bộ Áo phông đồng phục đã trở thành một người bạn thân thiết. Những chiếc áo Áo đồng phục công ty với mẫu mã đẹp, kiểu dáng hiện đại trẻ trung sẽ giúp cho nhân viên có cảm giác năng động, tự tin thoải mái khi làm việc. Bên cạnh đó, việc mỗi công ty trang bị đồng phục cho nhân viên còn cho thấy ban giám đốc công ty doanh nghiệp ấy quan tâm chăm sóc tốt cho người lao động.

 

   Còn chần chờ gì nữa, hãy đến với Công ty may đồng phục Hải Anh. Với 7 năm trong lĩnh vực may mặc, hơn 5 năm là đối tác của các doanh nghiệp lớn như FPT, Vietcombank, Trung tâm tiếng Anh Espeed, … Chung tôi tự hào là đơn vị cung cấp Áo thun đồng phục giá rẻ lớn nhất miền Bắc với 2 Xưởng may đồng phục Lĩnh Nam và Phú Thọ. Đội ngủ nhân viên tư vấn dầy dặn kinh nghiệm, chu trình sản xuất khép kín chúng tôi kiểm soát  được từ đầu vào tới đầu ra của từng chiếc áo. Hơn 7 năm trong nghề đã từng tư vấn cho hơn 1000 khách đối tác khắp cả nước, và hơn 10.000 hàng (học sinh, sinh viên, công ty, tập đoàn) với đa dạng và phong phú các ý tưởng, chúng tôi hiểu điều gì sẽ tốt cho bạn.

 

 

   Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm Áo thun đồng phục giá rẻ chất lượng nhất bằng sự nhiệt tình, chu đáo trong khâu sản xuất và chăm sóc khách hàng. 

Lh đặt hàng ngay 0971 202 666

Hoặc truy cập Website: http://thoitranghaianh.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục