Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

May đồng phục cho nhân viên công ty giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V107245
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/08/2017
Hết hạn
07/08/2018
Xem :
270
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Hải Anh
Điện thoại
84971202666
Email
Địa chỉ
http://thoitranghaianh.com/dong-phuc-cong-ty
Nội dung chi tiết

May đồng phục cho nhân viên công ty giá rẻ

 

    Áo đồng phục công ty Là trang phục dành cho nhân sự khối văn phòng tại tất cả các tổ chức, doanh nghiệp. Áo phông đồng phục giúp nhận diện thương hiệu một cách rõ nét, đồng thời nó còn mang ý nghĩa của vẻ đẹp thời trang đồng nhất, sự đoàn kết và bình đẳng giữa các thành viên trong một đơn vị.

 

 

    Thời trang Hải Anh là Công ty may đồng phục chuyên nghiệp tại Hà Nội. Đồng phục Hải Anh sẽ đem đến cho bạn những mẫu áo đồng phục kiểu dáng và chất liệu phù hợp với môi trường lao động, đảm bảo sự thuận tiện trong tác nghiệp và bảo vệ sức khỏe của người sử dụng. Hội tụ các yếu tố đẹp, hợp thời trang, thể hiện sự thức thời, hòa nhập của tổ chức, doanh nghiệp với xu hướng hiện đại và sự phát triển chung của xã hội, của thế giới.

    Áo thun đồng phục giá rẻ  tại thời trang Hải Anh sẽ mang đến cho công ty bạn nét đặc trưng, nhất quán và hài hòa trong tổng thể bộ nhận diện thương hiệu của tổ chức, doanh nghiệp, góp phần gia tăng mức độ nhận biết và phát triển thương hiệu của tổ chức, doanh nghiệp trên thương trường. Gia tăng sự gắn kết, sức mạnh đồng đội và niềm tự hào của đội ngũ nhân sự, cũng như chuyển tải những thông điệp và giá trị văn hóa của tổ chức, doanh nghiệp đến với đối tác, khách hàng và cộng đồng.

 

 

    Xưởng may đồng phục Hải Anh với những mẫu áo phông trẻ trung, năng động, cùng với sự kết hợp với logo thương hiệu, tất cả sẽ đem đến 1 chiếc áo thoải mái, nổi bật cho người mặc. Chất liệu được ưu tiên là cotton 100%, thoáng mát, co dãn 4 chiều thấm hút mồ hôi, rất phù hợp với những hoạt động ngoài trời.

Lh đặt hàng ngay 0971 202 666

Hoặc truy cập Website: http://thoitranghaianh.com

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục