Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

May đồng phục học sinh – Vừa đẹp vừa tiết kiệm

Thông tin mua bán
Mã tin
V107350
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/08/2017
Hết hạn
08/08/2018
Xem :
293
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Hải Anh
Điện thoại
84971202666
Email
Địa chỉ
http://thoitranghaianh.com/dong-phuc-cong-ty
Nội dung chi tiết

May đồng phục học sinh – Vừa đẹp vừa tiết kiệm

 

    May đồng phục học sinh đã trở thành một một việc làm thường niên của các trường học trên cả nước mỗi khi năm học mới đến. Dường như, học sinh đã quá quen thuộc và gắn bó với những bộ đồng phục học sinh mỗi khi đến trường. Các trường học quy đinh học sinh mặc đồng phục Làm áo lớp mỗi khi đến trường nhằm nâng cao tính kỉ luật cũng như tinh thần đoàn kết của toàn thể học sinh. Đồng thời, đồng phục cũng thể hiện nét đẹp riêng biệt của từng trường. Việc may đồng phục cho học sinh cũng là một cách mà trường học muốn xây dựng hình ảnh trường học trong mắt các bậc phụ huynh học sinh.

 

 

    Đối với các em học sinh thì việc sử dụng đồng phục khi đến trường vừa giúp tiết kiệm được chi phí cho gia đình. Bên cạnh đó chính những bộ đồng phục cũng góp phần không nhỏ vào việc tăng cường tinh thần đoàn kết chung giữa những bạn học, vừa nâng cao tinh thần kỉ luật và nề nếp của học sinh khi đến trường.

   Công ty may đồng phục Hải Anh nhận may các loại đồng phục Áo lớp độc dành cho học sinh từ cấp học từ mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và Đại Học. Với đội ngũ nhân viên may đo thiết kế chuyên nghiệp bởi các nhà thiết kế thời trang, và các thợ may giàu kinh nghiệm, với kiểu dáng màu sắc đa dạng cho bạn và nhà trường thoải mái lựa chọn Áo lớp đẹp và độc với Giá cực kì hấp dẫn. Đến với Thời trang Hải Anh,  bạn sẽ có những Áo lớp 3d đẹp với kiểu dáng, chất liệu và màu sắc như ý.

 

Lh đặt hàng ngay 0971 202 666

Website: http://thoitranghaianh.com/dong-phuc-lop

Tin đăng cùng chuyên mục