Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

May đồng phục lớp giá rẻ chất lượng uy tín lớn nhất miền Bắc

Thông tin mua bán
Mã tin
V109182
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/08/2017
Hết hạn
22/08/2018
Xem :
266
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Hải Anh
Điện thoại
84971202666
Email
Địa chỉ
http://thoitranghaianh.com/dong-phuc-cong-ty
Nội dung chi tiết

May đồng phục lớp giá rẻ chất lượng uy tín lớn nhất miền Bắc

 

   Tuy mới xuất hiện cách đây một vài năm nhưng Áo lớp 3d được coi là dòng sản phẩm vượt trội, là sản phẩm được ưu tiên hàng đầu đối với các lớp khi có nhu cầu làm Làm áo lớp. Nhu cầu làm áo lớp 3d Áo lớp đẹp và độccàng cao đòi hỏi các cơ sở sản xuất áo đồng phục phải nghiên cứu, đầu tư trang thiết bị, dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp, nhanh chóng để phục vụ nhu cầu làm áo của khách hàng.

 

 

    Với 7 năm trong lĩnh vực may mặc, hơn 5 năm là đối tác của các doanh nghiệp lớn như FPT, Vietcombank, Trung tâm tiếng Anh Espeed, … Hải Anh tự hào là đơn vị cung cấp  Áo lớp độc lớn nhất miền Bắc với 2 phân xưởng Lĩnh Nam và Phú Thọ. Với quy mô xưởng may đồng phục rộng lớn, cùng việc luôn cải tiến máy móc, công nghệ, chú trọng đào tạo tay nghề, Hải Anh tự tin những sản phẩm áo đồng phục mình làm ra sẽ thể hiện được sự chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu khó tính nhất của khách hàng

 

 

    May đồng phục học sinh tại Hải Anh sẽ đem đến thiết kế trẻ trung, năng động, cùng với sự kết hợp với logo thương hiệu, tất cả sẽ đem đến 1 chiếc áo thoải mái, nổi bật cho người mặc. Chất liệu được ưu tiên là cotton 100%, thoáng mát, co dãn 4 chiều thấm hút mồ hôi, rất phù hợp với những hoạt động ngoài trời.

Lh đặt hàng ngay 0971 202 666

Hoặc truy cập Website: http://thoitranghaianh.com/dong-phuc-lop

Tin đăng cùng chuyên mục