Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

May đồng phục nhà hàng giá rẻ tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V107078
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/08/2017
Hết hạn
05/08/2018
Xem :
280
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Hải Anh
Điện thoại
84971202666
Email
Địa chỉ
http://thoitranghaianh.com/dong-phuc-cong-ty
Nội dung chi tiết

May đồng phục nhà hàng giá rẻ tại Hà Nội

 

    Bên cạnh những mẫu đồng phục học sinh, đồng phục công sở, đồng phục lớp thì ngày nay, Áo phông đồng phục nhà hàng cũng được nhiều Công ty may đồng phục đưa ra thị trường với mẫu mã, và kiểu dáng vô cùng linh động. Đồng phục nhà hàng là những bộ quần áo được sản xuất riêng cho nhân viên làm việc tại các nhà hàng ăn uống, quán cafe, quán karaoke …Những chiếc Áo thun đồng phục giá rẻ nhà hàng là điểm nhấn thương hiệu riêng cho nhà hàng của mình, và để thể hiện sự chuyện nghiệp với khách hàng khi tới quán.

 

 

   Với 7 năm trong lĩnh vực may mặc, hơn 5 năm là đối tác của các doanh nghiệp lớn như FPT, Vietcombank, Trung tâm tiếng Anh Espeed, … Hải Anh tự hào là đơn vị cung cấp Áo đồng phục công ty lớn nhất miền Bắc với 2 phân xưởng Lĩnh Nam và Phú Thọ. Với quy mô Xưởng may đồng phục rộng lớn, cùng việc luôn cải tiến máy móc, công nghệ, chú trọng đào tạo tay nghề, Hải Anh tự tin những sản phẩm áo đồng phục mình làm ra sẽ thể hiện được sự chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu khó tính nhất của khách hàng

   Đồng phục của Hải Anh với thiết kế trẻ trung, năng động, cùng với sự kết hợp với logo thương hiệu, tất cả sẽ đem đến 1 chiếc áo thoải mái, nổi bật cho người mặc. Chất liệu được ưu tiên là cotton 100%, thoáng mát, co dãn 4 chiều thấm hút mồ hôi, rất phù hợp với những hoạt động ngoài trời.

 

Lh đặt hàng ngay 0971 202 666

Hoặc truy cập Website: http://thoitranghaianh.com

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục