Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

May đồng phục tại tphcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V174883
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/06/2018
Hết hạn
26/06/2019
Xem :
256
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Thanh Trúc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

May đồng phục cho mọi người 2018

 

Bạn là doanh nghiệp, trường học hay cá nhân, bạn đang có nhu cầu đặt may đồng phục cho công ty hay đội nhóm của mình. Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ may áo thun, áo khoác hay quần áo bảo hộ lao động nhưng có quá nhiều lựa chọn. Bạn đang gặp khó khăn khi tìm kiếm một công ty may đồng phục uy tín và giá cả cạnh tranh. Có quá nhiều các công ty cung ứng dịch vụ may đồng phục tại TPHCM khiến bạn bối rối. Công ty may đồng phục Phú Quý sở hữu nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết trong lĩnh vực may mặc nói chung và may đồng phục nói riêng. Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian công sức và chi phí mà vẫn có được những bộ đồng phục bền đẹp và chất lượng nhất.

  • Hãy để chúng tôi xây dựng một giải pháp tối ưu cho sự chuyên nghiệp và độc đáo.
  • Hãy để chúng tôi giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian mà vẫn có được những bộ đồng phục đẹp nhất.
  • Hãy để đồng phục của mỗi nhân viên là một hình ảnh đẹp trong mắt khách hàng.
  • Hãy để đồng phục góp phần vào thành công của công ty.

 

Kết quả hình ảnh cho may đông phục tại tphcm

 

Xưởng may đồng phục Phú Quý luôn cam kết với khách hàng về chất lượng và uy tín của sản phẩm. Chúng tôi luôn làm việc theo đúng sứ mệnh, tầm nhìn và nhiệm vụ của chúng tôi luôn đưa ra để có thể đảm bảo độ tin cậy, hài lòng của quý khách hàng về các dịch vụ may đồng phục tốt nhất. Cùng với những trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên nhiệt huyết. Nhân viên chúng tôi được trải qua quá trình đào tạo chuyên nghiệp nên những mũi kim đi rất đúng đắn để đem lại những sản phẩm chất lượng nhất cho quý khách hàng.

Đồng thời, Phú Quý cũng có sự đổi mới và đa dạng hóa các chương trình khuyến mãi để hình ảnh của chúng tôi không bị nhàm chán mà luôn mới lạ để thu hút thêm nhiều đối tác, khách hàng.Với chính sách đó, xưởng may đồng phục Phú Quý luôn có những khuyến mãi, ưu đãi lớn dành cho khách hàng khi đặt hàng với số lượng lớn, trong các dịp lễ Tết, hay khách hàng có nhu cầu.

 

Kết quả hình ảnh cho may đông phục tại tphcm

 

Tất cả mặt hàng của chúng tôi được may theo tiêu chuẩn hàng xuất, nhập khẩu, mật độ chỉ dày 5 mũi/ 1cm, sử dụng keo loại 1 không rộp. Công ty chúng tôi đảm bảo luôn cung cấp hàng chất lượng tốt, mặc lên form chuẩn, đẹp. Quý khách hàng có thể kiểm tra nguyên liệu vải, mẫu mã trước lúc đặt hàng khi may đồng phục tại tphcm. Đến với dongphucphuquy.com là đến với sự chất lượng.

 

Xưởng may đồng phục chúng tôi sẽ tiến hành in thử mẫu đồng phục của bạn, nếu bạn hài lòng chúng tôi sẽ bắt đầu sản xuất. Dịch vụ nhanh chóng tiện dụng, bạn sẽ có được mẫu áo thun đồng phục công ty trong thời gian sớm nhất và được giao hàng không tính tiền tận nơi. Ngoài ra, bạn có thể đổi trả miễn phí nếu như hàng bị lỗi, không đạt yêu cầu.

 

Kết quả hình ảnh cho may đông phục tại tphcm

 

Chúng tôi luôn có hợp đồng rõ ràng cho bạn, cam kết quyền lợi của đôi bên nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về dịch vụ may đồng phục chúng tôi. Nếu như chúng tôi vi phạm bất kỳ lỗi nào trong hợp đồng, chúng tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm, để đảm bảo uy tín và sự hài lòng của bạn.

Trang chủ công ty: http://dongphucphuquy.com/

Tin đăng cùng chuyên mục