Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mệnh Mộc đeo nhẫn kim cương được không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V474043
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/09/2022
Hết hạn
20/09/2023
Xem :
219
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Tiến Dũng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mệnh Mộc đeo nhẫn kim cương được không? Đó là thắc mắc của khá nhiều người mệnh Mộc khi có ý định chọn nhẫn kim cương làm trang sức. Họ không biết liệu xét về phong thủy, bổn mệnh của họ có phù hợp để đeo loại trang sức này hay không? Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ cùng bạn tìm kiếm câu trả lời để giải đáp các thắc mắc trên.

mệnh mộc đeo nhẫn kim cương được không
Tìm hiểu về mối quan hệ tương sinh tương khắc người mệnh Mộc

Trước khi lý giải cho vấn đề người mệnh Mộc đeo nhẫn kim cương được không? Bạn cần phải hiểu rõ được mối quan hệ tương sinh, tương khắc. Sỡ dĩ, quy luật này hình thành là dựa trên sự phát triển không ngừng của vũ trụ. Các mối quan hệ luôn có tính chất thúc đẩy nhau để cùng phát triển, hoặc kìm hãm để kéo nhau xuống.
Đối với quy luật tương sinh
 


Mộc sẽ sinh Hỏa: Lý do là cây cối sẽ giúp cho lửa bùng cháy lớn hơn.
Hỏa sẽ sinh Thổ: Cây sau khi cháy xong nó sẽ tạo thành lớp tro tàn. Lớp tro này lắng vào đất, giúp đất tươi tốt hơn.
Thổ sẽ sinh Kim: Lòng đất sâu chính là nơi chôn dấu cho các kim loại.
Kim sẽ sinh Thủy: Khi kim loại tan chảy nó sẽ hóa thành nước.
Thủy sẽ sinh Mộc: Nước dùng để tưới cây, giúp cây tươi tốt và phát triển nhanh hơn.

Đối với quy luật tương khắc

Kim sẽ tương khắc với Mộc: Lý do là vì kim loại sẽ đốn được cây.
Mộc tương khắc với Thổ: Cây được trồng trên đất, nên sẽ hút hết chất dinh dưỡng dưới lòng đất.
Thổ tương khắc với Thủy: Do đất có thể ngăn chặn được nước.
Thủy khắc Hỏa: Nước có thể dập tắt lửa.
Hỏa khắc Kim: Vì lửa nung nóng làm chảy kim loại.

Mệnh Mộc đeo nhẫn kim cương được không?

Sau khi tìm hiểu về quy luật tương sinh tương khắc. Chắc chắn, bạn đã có cái nhìn bao quát, đặc biệt, hiểu rõ hơn về cách chọn nhẫn kim cương phù hợp với từng bổn mệnh nói chung và đối với mệnh Mộc nói riêng rồi phải không? Từ xa xưa, người ta đã luôn quan niệm, kim cương ẩn chứa một sức mạnh vô cùng tiềm ẩn.

Bên cạnh những lợi ích về sức khỏe mà nó mang lại, kim cương và phong thủy còn có mối quan hệ vô cùng mật thiết. Chính vì lý do đó, câu trả lời cho thắc mắc mệnh Mộc đeo nhẫn kim cương được không? Câu trả lời chính là có nếu bạn không biết lựa chọn những chiếc nhẫn kim cương có màu sắc phù hợp với bản mệnh của mình.
Người mệnh Mộc chọn nhẫn kim cương như thế nào?
Chọn nhẫn kim cương theo trọng lượng

Đối với người mệnh Mộc, khi chọn nhẫn kim cương theo phong thủy, bạn cần chú ý đến trọng lượng của nó. Những trọng lượng thường được ưa chuộng là 6li, 8li và 9li,… Những con số này mang ý nghĩa lộc, phát và vĩnh cửu,… Đối với văn hóa phương Đông, nó mang nghĩa tốt đẹp và may mắn. Người mệnh Mộc có thể cân nhắc tùy vào tài chính và sở thích của mình để chọn được chiếc nhẫn kim cương có số li phù hợp.

>> Kim cương hợp mệnh gì? >>

Mệnh Mộc đeo nhẫn kim cương được không? Chọn nhẫn theo màu sắc

Để mang lại may mắn, tài lộc và sức khỏe, người mệnh Mộc nên lựa chọn những chiếc nhẫn kim cương có đính đá màu xanh lam, màu xám, cho hợp với phong thủy. Những màu sắc được nói trên đều rất tốt cho những người thuộc mệnh Mộc. Nó giúp nuôi dưỡng và tạo nên phong thủy tốt.

Vì Thủy tương sinh, tốt cho Mộc. Chính vì thế, mệnh mộc đeo nhẫn kim cương được không? Hoàn toàn được và bạn nên chọn những chiếc nhẫn kim cương màu đen, hay xám. Ngoài ra, những chiếc nhẫn kim cương có đính đá màu xanh da trời hay xanh lá cây và các loại màu xanh khác đều sẽ rất phù hợp với mệnh Mộc. Khi đeo nó, may mắn sẽ đến mọi việc cũng sẽ đều hanh thông.

Tin đăng cùng chuyên mục