Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mẹo vặt để có mái tóc đạt chuẩn không khuyết điểm

Thông tin mua bán
Mã tin
V149117
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/04/2018
Hết hạn
12/04/2019
Xem :
245
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ ĐÀO TẠO SCT
Điện thoại
0909866569
Địa chỉ
Tin đăng Toàn quốc, Việt Nam
Nội dung chi tiết

Với chủ đề tóc ngày hôm nay chúng tôi Đà Nẵng Star muốn chia sẻ đến các bạn cách chăm sóc đúng cách với những lưu ý hàng ngày để tóc luôn khỏe đẹp bồng bềnh nhé.

Những mẹo này sẽ giúp bạn tạo được những kiểu tóc hoàn hảo dù bạn có làm biếng đến mức nào đi nữa!

Đối với những cô gái tóc dài, để chỉnh trang hay tạo kiểu vào mỗi sáng để đi làm, đi học hay đi chơi đều là một việc vô cùng quan trọng. Thật đáng khen cho những cô nàng có thể dậy sớm để làm tóc. Nhưng có một số cô gái thì lại chẳng mấy quan tâm về vấn đề này lắm. Thay vì dậy sớm làm tóc thì các nàng lại thích ngủ nướng thêm một chút hơn. Và đó là lý do tại sao hầu hết các ngày họ đều “gắn bó” với mái tóc đơn giản, buông lộn xộn hoặc tóc đuôi ngựa.

 


Nhưng nếu có những tips khiến cho mái tóc bạn trở nên hoàn hảo mà chẳng cần phải hy sinh giấc ngủ quý giá của mình thì sao nhỉ? Điều đó nghe quá tuyệt, phải không? Thực sự thì đúng như vậy đấy, vì những mẹo đơn giản này sẽ khiến mái tóc của bạn trông tuyệt hơn mà chẳng cần lo lắng và chuẩn bị gì cả. Hãy cùng xem đó là những mẹo gì và nhớ ghi lại khỏi quên nhé.

1. Dầu xả

Chỉ sử dụng dầu xả ở ba phần tư mái tóc thôi nhé. Da đầu của bạn có khả năng tạo ra độ ẩm cần thiết cho mái tóc, ngoại trừ những người có da đầu thực sự khô. Vì thế nên nếu bạn dùng dầu xả cho cả phần gốc tóc nữa thì đảm bảo rằng tóc bạn sẽ bết ngay trong ngày hôm đó đấy.




2. Chải tóc

Đừng sử dụng những chiếc lược thông thường để gỡ rối mái tóc. Hãy sắm cho bản thân một chiếc lược bản to và rộng vì nó sẽ làm tóc bạn ít bị hư tổn và gãy rụng hơn.

3. Dầu gội khô

Bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian bằng cách sử dụng dầu gội khô. Lưu ý rằng hãy mua đúng loại dầu phù hợp với mái tóc của mình và mua của những nhãn hàng uy tín nhé. Nếu không, sau khi xịt lên tóc và để một thời gian, những mảng bột có trong dầu gội khô với tác dụng hút ẩm sẽ khiến tóc của bạn sẽ trở thành “bạc trắng” đấy!

4. Hạn chế dùng dầu gội đầu

Đối với mái tóc xoăn tự nhiên, lựa chọn tốt nhất có thể là hạn chế sử dụng dầu gội đầu. Thay vào đó hãy sử dụng giấm táo. Không giống như dầu gội đầu, giấm táo không chứa sulfat thứ mà sẽ hút hết chất dầu tự nhiên của tóc và làm tóc bị khô, xơ.

5. Tóc đuôi ngựa

Bạn không cần phải có mái tóc thật dài để có thể làm tóc kiểu đuôi ngựa như Ariana Grande! Chỉ cần một chút thủ thuật, đuôi ngựa của bạn sẽ trông dài và dày hơn bằng cách giấu một chiếc “đuôi ngựa” khác bên dưới.




6. Dụng cụ làm tóc

Bạn có thể có được những kiểu dáng tóc khác nhau chỉ với cùng một dụng cụ thôi đấy. Nếu không tin thì hãy nhìn hình ảnh bên dưới đây nhé.

7. Bàn chải đánh răng

Một chiếc bàn chải đánh răng có thể là người bạn tốt nhất của bạn khi phải đối phó với những sợi tóc con. Hãy nhớ xịt một chút xịt tóc lên bàn chải đánh răng và chải những sợi tóc con bướng bỉnh xuống nhé.

8. Gối ngủ

Vứt ngay chiếc vỏ gối bằng vải của bạn ngay đi và thay vào đó hãy sử dụng vỏ gối lụa. Nó sẽ làm giảm sự gãy rụng của tóc khi bạn lăn lộn trên giường hay trở mình khi ngủ. Thêm vào đó, khi sử dụng vỏ gối lụa, bạn sẽ cảm thấy như một nữ hoàng.




Cơ thể khỏe mạnh

9. Sử dụng kẹp tăm

Hãy cho mình biết thói quen dùng kẹp tăm của bạn nào. Cách sử dụng đúng là phần lượn sóng (hoặc phần ngắn hơn) của kẹp tăm luôn phải đặt ở dưới để giữ tóc chắc hơn và không bị xê dịch. Ngạc nhiên chưa?

10. Sản phẩm dành cho tóc

Không nên sử dụng quá nhiều sản phẩm cho mái tóc của bạn. Tất nhiên bạn sẽ phải tốn tiền để mua chúng mà chẳng có tác dụng gì cả vì sử dụng quá nhiều thứ khiến tóc bạn nặng nề hơn và luôn luôn đổ dầu.



 

Tin đăng cùng chuyên mục