Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mua đồng phục học sinh ở đâu

Thông tin mua bán
Mã tin
V169794
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/06/2018
Hết hạn
11/06/2019
Xem :
222
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
vu truong
Điện thoại
0907452183
Địa chỉ
102/31, Đường Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Nội dung chi tiết

 

May đồng phục học sinh ở đâu, kiểu dáng thiết kế như thế nào, giá cả ra sao để thích hợp nhất và vẫn tiết kiệm được tiêu xài là nỗi thống khổ của không ít nhà trường mỗi dịp năm học mới mở đầu. 

Với xã hội phát triển như bây giờ, một khi nhận thức của nhân loại tăng lên, đáng chú ý là trong môi trường giáo dục thì việc may đồng phục học sinh nhập vai trò ngày càng quan trọng, là nghĩa vụ đi đầu đối với mỗi nhà trường.

Xu hướng may đồng phục học sinh hiện nay


Cứ mỗi một năm học mới khởi đầu, một học sinh lại phải chuẩn bị tới 2,3 bộ quần áo đồng phục khác nhau để thay phiên nhau mặc trong cả tuần. Và để đáp ứng đủ số lượng lớn như thế này, phổ biến chung, nhà trường sẽ đặt may với số lượng lớn vừa tiết kiệm kinh phí vừa luôn tự tin chất lượng và số lượng.
Nên chọn may đồng phục học sinh ở đâu giá rẻ, đảm bảo chất lượng
đồng phục học sinh cấp 3

Đồng phục học sinh hiện thời không còn đơn giản như trước kia nữa mà thay vào đó mà những hoa văn, họa tiết không khó nhưng lại tạo điểm nhấn cực kỳ tốt. Với nam vẫn còn áo sơ mi cùng quần tây, nữ thì điệu đà hơn cùng chân váy ngang đầu gối.

Một số trường muốn tạo nét riêng trên chính những bộ đồng phục học sinh, khi thiết kế có sự hòa hợp đôi chút theo phong cách của một số nước trên thế giới, thêm logo, slogan hay họa tiết ca rô trên cổ áo, chân váy...
 
Mặc đồng phục học sinh không chỉ là khoác lên người mỗi khi đi học và chúng còn mang đến nhiều ý nghĩa quan trọng, Bởi vì đó, bất kỳ ngôi trường nào cũng không được xem thường việc đặt may đồng phục học sinh, từ khâu thiết kế cho đến đặt may và chọn nơi may đồng phục uy tín.
Nên chọn may đồng phục học sinh ở đâu giá rẻ, đảm bảo chất lượng
đồng phục học sinh cho các bé mẫu giáo
 
Thắc mắc mua đồng phục giá tốt ở đâu thì xem thêm tại: http://blueoceanuniform.com/mua-dong-phuc-hoc-sinh-gia-re-o-dau.html
Link trang chủ: blueoceanuniform.com
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục