Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Muốn có đôi môi mỏng phải làm thế nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V096916
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/05/2017
Hết hạn
05/05/2018
Xem :
383
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thái Thị Nga
Điện thoại
0912787319
Địa chỉ
SN 41/ngõ 26 Đông Tác
Nội dung chi tiết

Đôi môi của em rất dày, cả môi trên và môi dưới. Mỗi khi nhìn vào gương em luôn cảm thấy khó chịu. Em rất muốn đôi môi của mình bớt dày đi. Bác sĩ cho em hỏi muốn có đôi môi mỏng phải làm thế nào? Có cách nào làm được không ạ? (Khánh My - Nha Trang)

Tham khảo ngay: làm thế nào để có môi trái tim

Trả lời

Chào Khánh My! Một đôi môi dày khiến không ít bạn gái rơi vào tình trạng trầm cảm. Đôi môi dày khiến khuôn mặt thiếu cân đối. Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ, bạn hoàn toàn có thể nhanh chóng khắc phục được tình trạng dáng môi này cách làm môi mỏng bớt tại BVTM Kangnam.

Vậy cách nào làm đôi môi mỏng lại?

Tiểu phẫu thu mỏng môi là một kỹ thuật đơn giản nhanh chóng giúp bạn có được đôi môi mỏng, hài hòa với khuôn mặt như mong muốn. Tiểu phẫu đơn giản này thuộc chuyên khoa hàm mặt. Sau khi đo vẽ và xác định khuyết điểm của môi, bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hành bóc tách phần niêm mạc miệng, thu nhỏ phần môi đỏ (số lượng nhiều hay ít tùy thuộc vào tình trạng môi của từng người).

Hiệu quả thu mỏng môi tại BVTM Kangnam

Hiệu quả thu mỏng môi tại BVTM Kangnam

Bác sĩ có thể lấy đi một ít tổ chức cơ vòng môi nếu môi quá dày nhưng không làm co phần nhân trung hay hở hàm. Đảm bảo cân đối, hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt, tỷ lệ môi trên bằng 2/3 môi dưới.

Để có được dáng môi cân đối với từng người, bác sĩ sẽ cần thăm khám, đo vẽ tỉ mỉ để có được dáng môi thật hoàn hảo nhất. Chính vì thế, để có được dáng môi, đôi môi thật sự hài hòa với khuôn mặt của bạn. Bạn Khánh My nên tới trực tiếp BVTM Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và đưa ra ý kiến tốt nhất cho bạn.

Bạn có thể gọi điện tới tổng đài 1900 6466 để được đặt lịch sớm nhất hoặc giải đáp mọi thắc mắc bạn mong muốn.

Tìm hiểu ngay: phẫu thuật làm mỏng môi hết bao nhiêu tiền

Tin đăng cùng chuyên mục