Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mỹ Hằng chia sẻ thông tin bấm mí mắt đẹp an toàn

Thông tin mua bán
Mã tin
V084880
Giá
6.000.000 VNĐ
Ngày đăng
31/10/2016
Hết hạn
17/10/2019
Xem :
523
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
laodaikim
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Mỹ Hằng là cô gái 9X trước đây rất tự ti với đôi mắt không nhìn rõ mí mắt và con ngươi bị mí mắt che phủ. Từ khi thực hiện bấm mí Hàn Quốc đẹp, cô nàng đã trở nên tự tin hơn và trở thành một cô nàng năng động trong các hoạt động xã hội. Cùng lắng nghe chia sẻ của cô.

9X chia sẻ địa chỉ bấm mí Hàn Quốc
Hằng là một cô gái trẻ sinh năm 94, trước đây, cô nàng thường bị mọi người trêu chọc đôi mắt không thấy mí đâu của mình. Mặc dù cô nàng sở hữu khuôn mặt khá thanh tú, nhưng khuyết điểm duy nhất lại là đôi mắt mí lót ít thấy rõ tròng đen trong con ngươi do bị mí trên che lấp. Khuyết điểm từ đôi mắt này càng thể hiện rõ sự đối lập trên khuôn mặt làm người khác nhìn là thấy ngay.

Hằng cảm thấy không tự tin với đôi mắt như vậy. Sau khi nghe thông tin về công nghệ bấm mí Hàn Quốc đẹp như sao Hàn. Cô nàng đã tìm hiểu kỹ và lựa chọn thực hiện bấm mí mắt ở bệnh viện thẩm mỹ Kim rất nổi tiếng tại Sài Gòn.

[​IMG]
Bác sĩ bệnh viện Kim thực hiện đo khám mắt cho khách hàng (ảnh minh họa)

Cô nàng chia sẻ: “Khi thấy nhiều người xôn xao trên diễn đàn mạng về bấm mí Hàn Quốc đẹp, mình mới biết đến hóa ra đây là phương pháp mà nhiều sao Hàn thực hiện. Hèn gì nhìn tự nhiên như không dao kéo, khiến nhiều Fan lẫn Anti-Fan tranh cãi nảy lửa xem Idol có từng phẫu thuật thẩm mỹ không. Chỉ khi đào mộ ảnh cũ mới biết đúng là từ mắt một mí, mắt mí lót và đã qua phẫu thuật mới có được mắt hai mí long lanh như vậy, đúng là một công nghệ thần kỳ. Thật may là công nghệ này đã ứng dụng tốt ở Việt Nam, nhất là có bệnh viện Kim chuyển giao trực tiếp công nghệ từ Hàn Quốc nên thực hiện hiệu quả như công nghệ thực hiện cho các sao Hàn vậy”.

Gột bỏ tự ti với đôi mắt hai mí xinh đẹp
Hằng cũng như rất nhiều cô gái 9X khác, đang ở độ tuổi đôi mươi, rất dễ dè chừng và ngần ngại khi bị người khác đánh giá tiêu cực về ngoại hình. Đặc biệt trong giao tiếp hằng ngày, khuôn mặt và đôi mắt là nơi gửi gắm cảm xúc cũng như thể hiện thần thái của bản thân.

[​IMG]
hinh ảnh so sánh bấm mí mắt  Hàn Quốc, đôi mắt tự nhiên và có hồn hơn


Việc đôi mắt không cân đối với gương mặt, đôi mắt bé và ánh nhìn không rõ ràng có thể đem đến những ấn tượng không tốt với người đối diện. Hơn nữa, bởi vì chính bản thân đã không tự tin với đôi mắt của mình nên khi giao tiếp sẽ cảm giác không tự nhiên đối với người khác, đôi khi còn bị xem là giả tạo hay không để tâm tới lời nói người khác.

Bây giờ, cô nàng đã sở hữu đôi mắt hai mí cân đối và ánh nhìn tự tin hơn nhiều so với trước đây. Có thể thấy điều đó rất rõ trong việc cô không ngần ngại chia sẻ hình ảnh xinh đẹp của mình với bạn bè và mọi người sau khi thực hiện phẫu thuật lên mạng xã hội và nhận được nhiều lời khen. Đồng thời, cô nàng trở thành người khá nhiệt tình trong các hoạt động xã hội, đem đến niềm vui cho chính bản thân cô và những người xung quanh.

>> Xem thêm: Bấm mí giúp bạn thay đổi như thế nào?

Bấm mí Hàn Quốc đẹp tự nhiên thật diệu kỳ
Với thủ thuật đơn giản chưa đến 45 phút thực hiện, khách hàng được gây tê tại chỗ để chuẩn bị tâm lý thoải mái cho tiểu phẫu. Bác sĩ sẽ thao tác luồn chỉ sinh học tại mí mắt trên, chỉ luồn xuyên hẳn qua sụn mí mắt và cố định chắc chắn với lớp da mí, tạo nếp mí sâu rõ và ổn định.

Dưới bàn tay đầy kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng cũng như con mắt thẩm mỹ tinh tế, bác sĩ sẽ thực hiện chuẩn xác, tỉ mỉ, đảm bảo an toàn đối với thị giác và kết quả sau tiểu phẫu bấm mí Hàn Quốc đẹp là đôi mắt cân đối, hài hòa với gương mặt.

[​IMG]
 
Đôi mắt xinh đẹp sẽ đem lại tự tin cho mọi cô gái​
 

Trải nghiệm  phương pháp mới có công nghệ đến từ đất nước nổi tiếng về công nghệ thẩm mỹ tại Việt Nam giống như một điều khó tin. Giống như một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời, mà khách hàng chỉ việc tận hưởng và nhận về cho mình đôi mắt xinh đẹp.

Hơn nữa, điều đặc biệt từ công nghệ bấm mí Hàn Quốc đẹp đó là không phải phẫu thuật cắt rạch hay can thiệp nhiều như cắt mí mắt, lấy mỡ mí mắt hay thẩm mỹ mắt to lên mí mắt. Sự khác biệt chính là cảm giác an toàn và sự nhẹ nhàng của tiểu phẫu mang lại, điều này chính là một trong những điều kiện tuyệt vời đi đến quyết định của khách hàng.

>> Xem thêm: http://thammykimcatmat.com/9x-chia-se-dia-chi-bam-mi-han-quoc-dep-nhu-tu-nhien/
Tin đăng cùng chuyên mục