Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nàng chân ngắn nên mang giày gì và không nên mang giày gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V192105
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/08/2018
Hết hạn
07/08/2019
Xem :
336
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thanhha1995
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Những nàng chân ngắn luôn băn khoăn lo âu về việc chân ngắn nên mang giày thể thao gì cũng như phối hợp cộng phụ kiện gì thì đẹp giúp tôn lên dáng cho nàng, bài viết dưới đây của Sowon sẽ hướng dẫn những nàng chân ngắn cách chọn giày cũng như mix đồ trong khoảng a-z luôn nhé

 

Đầu tiên các nàng cần chọn được đôi giày thích hợp với đôi chân mình trước đã

những kiểu giày sinh ra là dành cho nàng chân ngắn

* Giày cao gót

Đôi giày chẳng thể thiếu trong tủ đồ của bất kì cô gái nào, những cô nàng chân ngắn cũng chẳng hề ngoại lệ, đôi giày sẽ giúp nàng cao hơn rất nhiều. Nhưng chọn giày cao gót cho các nàng chân ngắn cũng phải có những quy tắc riêng như sau:

 

Với những nàng hơi bụ bẫm thì có thể chọn đôi giày cao gót hở mũi, chúng sẽ giúp đánh lựa thị giác của người đối diện duyệt y hiệu ứng thu hút sự lưu ý của của họ vào những ngón chân hở ra, các nàng có thể tạo điểm nổi bật bằng cách sơn một lớp sơn móng chân bóng bẩy cho đôi chân thêm xinh. Nhưng quan yếu phải hợp với màu trang phục nàng đang diện nhé.

Không chỉ thế, nàng nên chọn lọc đôi giày cao gót tối màu hoặc màu sẫm vì chúng sẽ khiến vóc dáng nàng trở nên cao ráo, thuôn hơn. Giảm thiểu chọn các đôi quá sáng màu chúng sẽ chỉ khiến các nàng bụ bẫm và chân ngắn hơn mà thôi.

 

Giày cao gót mũi nhọn cũng là chọn lựa tuyệt vời cho nàng chân ngắn chúng sẽ giúp đôi chân nàng trở thành thu nhỏ hơn, đây cũng là cách lựa chọn giày cho các cô nàng hơi mập vì chúng có tác dụng che đi yếu điểm cơ thể của nàng.

đặc thù những nàng chúng ta không nên chọn những đôi giày cao gót họ tiết quá cầu kì mà nên ưu tiên chọn những đôi đơn giản giúp tôn dáng và mang lại hiệu quả kéo dài đôi chân.

 

* Giày thể thao giấu đế

Đây là cách tăng chiều cao bí mật cho những nàng, không quá lộ liễu như giày cao gót, cũng là câu tư vấn cho thắc mắc chân ngắn nên đi giày gì được phổ quát nàng ưa thích. Bởi giày thể thao giấu đế không những đem lại cho các nàng vẻ ngoài năng động, trẻ trung mà còn khiến các cô gái cao lên nhận ra đấy.

 

một vài giày ko quá cầu kì với mẫu mã thuần tuý chắc chắn sẽ làm bất kì cô nàng chân ngắn nào cũng nhận thấy hài lòng, quan yếu những nàng cần biết cách mix đồ thích hợp.

kiểu dáng giày khắc tinh của nàng chân ngắn

Cô gái chân ngắn nên lưu ý chọn các đôi giày tiếp sau đây, vì chúng sẽ khiến những nàng đã thấp lại càng thêm thấp hoặc tạo hiệu ứng to lên bề ngang.

Giày sandal thiết kế quai loanh quanh cổ chân

các đôi giày này lôi kéo những cô nàng bởi vẻ điệu đà, bắt mắt khiến bất kì cô gái nào nhìn thấy cũng muốn sở hữu, nhưng sự thật kiểu giày này chỉ thích hợp với những cô nàng chân dài, mảnh dẻ.

 

Lý do bởi phần quai quấn vòng vèo cổ chân khiến đôi chân đã ngắn sẽ bị phân mảnh càng ngắn hơn nữa.

Giày cao gót quá cao

Thường tâm lý những cô nàng muốn càng cao càng tốt nên một số cô nàng chọn đôi giày quá cao tầm 15-20 cm, vì những đôi giày quá cao tương tự sẽ khiến vóc dáng thanh nhã, điệu đà của các bạn bị giảm đi không ít.

 

những đôi giày bệt nữ mũi tròn

ngoại hình giày này chỉ thích hợp với các cô nàng vóc dáng cao ráo và đôi chân thuôn dài Do vậy nên chúng sẽ khiến các cô gái chân ngắn sẽ càng thấp hơn nữa, càng thêm tròn trĩnh, cục kịch.

Giày đế xuồng

bề ngoài to, thô ở phần đế giày sẽ tạo cảm giác cục kịch, cứng nói. Nếu như vẫn mê say giày đế xuồng thì hãy diện chúng với chiếc maxi dài đủ che đi phần gót của đôi giày.

 

Boot ngang bắp chân

như vậy như giày có quai quang quẻ cổ chân, những đôi boot ngang bắp chân cũng tạo sự phân mảnh cho đôi chân mà những nàng chân ngắn chúng ta không nên diện.

 

Nguyên tắc trong mix đồ cho nàng chân ngắn

không diện trang phục với kiểu dáng quá dài, rộng (over size)

phong cách oversize đang rất phồn thịnh hành do sự hào phóng, sành điệu, thoả thích chúng mang đến cho người dùng. Nhưng nếu như tinh ý nàng sẽ thấy đa số những cô gái diện trang phục oversize đẹp đều có dáng người rất chuẩn, chiều cao hoàn hảo. Với các mẫu mã dáng dài quá gối cũng vậy, nó sẽ click chìm chiều cao của những cô nàng nấm lùn, tạo cảm giác chiều cao giảm đi thấy rõ.

 

chọn lọc tốt nhất cho cô gái chân ngắn nên là y phục với độ rộng, dài vừa phải với thân thể, áo dáng ngắn trẻ trung là phù hợp hơn cả.

giả dụ có thể hãy sơ vin lúc diện trang phục

Hãy sơ vin bất kì khi nào nàng có thể, vì chúng sẽ tạo hiệu ứng ảo về chiều cao của các nàng, tạo cảm giác đôi chân như được kéo dài ra. Đấy cũng là cách nhanh chóng, dễ tiến hành lại còn đem đến vẻ ngoài chuyên nghiệp, gọn ghẽ và lịch sự.

 

 

Việc sơ vin sẽ khiến chiếc sơ mi đẹp hơn lúc phối hợp chân váy bút chì nơi công sở.

phong cách monochrome

Đây là kiểu ăn mặc đơn sắc rất được ưa chuộng chỉ mất khoảng vừa mới đây. Việc diện trang phục cộng tone màu sẽ khiến các cô gái ko còn đau đầu mà lại tạo hiệu ứng tốt cho trang phục.

 

những nàng chỉ cần bắt cặp đơn giản y phục có màu tươi sáng, gọn gàng với nhau thì nàng đã có ngay một set đồ đẹp rồi đó

Trên đây là phần lớn cách chọn giày cho nàng chân ngắn cũng như các nguyên tắc mix đồ khiến nàng tăng được chiều cao đáng đề cập đấy! Thử áp dụng xem sao nhé.

Hãy tới với giày thể thao nam Đà Nẵng Fandy.vn để biết thêm nhiều thông báo hữu ích nhé.

 
Tin đăng cùng chuyên mục