Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nâng mũi a shape là thế nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V130736
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/01/2018
Hết hạn
09/01/2019
Xem :
355
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
lê đức cường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nâng mũi a-shape hiện là một trong những phương pháp thẩm mỹ mũi thu hút sự quan tâm của nhiều người. Tìm hiểu những thông tin cụ thể về kỹ thuật này trong bài viết sau sẽ giúp bạn có được cái nhìn toàn diện hơn cũng như quyết định chính xác khi muốn cải thiện khuyết điểm, sở hữu dáng mũi đẹp như mong đợi.

Nâng mũi a-shape là gì?

Nâng mũi http://taytrangrang.officeblog.jp/massage-nang-mui-lam-song-mui-cao-tu-nhien a-shape là kỹ thuật mà bác sĩ sẽ can thiệp bóc tác vào tạo hình dáng mũi chữ A đẹp thu hút. Cụ thể là sau khi thực hiện, khách hàng sẽ có chiếc mũi đẹp cân đối, hài hòa với phần chóp cao, thon gọn, đầu mũi dài, cánh mũi thẳng, cân xứng với nhau và lỗ mũi hình hạt chanh kín đáo.

9d05998d7f414b77026d5d3b4e6e7ed2

Về mặt kỹ thuật, thực chất nâng mũi a-shape cũng không có gì mới mẻ, chỉ là chú trọng hơn trong tạo hình đầu mũi hình chữ A. Hơn nữa, phương pháp này cũng không phù hợp trong mọi trường hợp cũng như không đảm bảo đầy đủ các yếu tố khác ảnh hưởng đến một dáng mũi đẹp, vì vậy các chuyên gia khuyến cáo khách hàng nên cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn.

Nếu như nâng mũi a-shape chỉ can thiệp và chỉnh hình một phần nào đó dáng mũi thì nâng mũi cấu trúc S Line 4D sẽ tái cấu trúc, cho chiếc mũi đẹp ở mọi góc nhìn. Đây cũng là phương pháp được giới chuyên gia đánh giá cao cũng như số đông khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Nâng mũi http://tramrangthammy.blog.shinobi.jp/tham-my-mui/massage-nang-mui-lam-song- cấu trúc S line 4D là kỹ thuật mà bác sĩ sẽ sử dụng sụn sườn hoặc sụn vành tai để tạo dáng và chỉnh hình phần đầu mũi, kết hợp sử dụng sụn vách ngăn và sụn sinh học thế hệ mới định hình, cho mũi thẳng tự nhiên. Không chỉ dáng mũi đẹp toàn diện với sống mũi cao, thon gọn, cánh mũi cân đối, đều 2 bên và đầu mũi chữ A cong mềm mại, nâng mũi với kỹ thuật này còn cho hiệu quả dài lâu và tránh được các biến chứng như: Lộ sống, méo vẹo, nghiêng lệch, thủng da đầu mũi…

Thẩm mỹ Delta bằng những thế mạnh về chuyên môn bác sĩ, máy móc hỗ trợ, hệ thống cơ sở vật chất, đã và đang là địa chỉ nâng mũi mang lại kết quả hài lòng cho nhiều người. Sau khi đo đạc và chụp kiểm tra mũi, khách hàng sẽ được xem trước hình ảnh dáng mũi sau phẫu thuật thông qua máy Vectra. Điều này không chỉ hỗ trợ cho bác sĩ khi phẫu thuật mà còn giúp khách hàng chủ động hơn trong thẩm mỹ, sở hữu dáng mũi như mong đợi.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về kỹ thuật nâng mũi a-shape, hy vọng đã giúp bạn hiểu rõ hơn và đưa ra được quyết định thẩm mỹ cho riêng mình. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, bạn đừng ngại mà hãy đến trực tiếp thẩm mỹ Delta để bác sĩ cho tư vấn cụ thể nhé!

Tin đăng cùng chuyên mục