Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Neville hy vọng City sẽ giành được sự hấp dẫn trước Uefa 'vô vọng'

Thông tin mua bán
Mã tin
V343048
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/02/2020
Hết hạn
16/02/2021
Xem :
179
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
mai anh van
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Gary Neville đã ủng hộ Manchester City để giành được kháng cáo chống lại lệnh cấm thi đấu hai mùa ở châu Âu do một Uefa "vô vọng" áp đặt.
 
Cơ quan quản lý bóng đá châu Âu đã công bố vào thứ Sáu rằng Thành phố đã bị cấm thi đấu lục địa trong hai mùa vì những gì Uefa nói là "vi phạm công bằng tài chính" nghiêm trọng giữa năm 2012 và 2016.
 
Nhà vô địch Ngoại hạng Anh, Man City, người cũng bị phạt 30 triệu euro (32,5 triệu USD), đã nhanh chóng trả lời trên https://bong88999.com rằng họ sẽ kháng cáo lên Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS).
 
Và cựu hậu vệ của Manchester United, Neville tin rằng thách thức pháp lý của City sẽ chứng minh thành công.
Neville expects City to win appeal against 'hopeless' Uefa
"Tôi nghĩ City sẽ đánh bại Uefa. Uefa, tôi không có niềm tin vào họ", chuyên gia Sky Sports Neville nói với đài truyền hình vào thứ Hai.
 
"Tôi nghĩ về cơ bản họ là một tổ chức vô vọng, họ sẽ chỉ áp dụng những hình phạt kỷ luật thất thường cho những thứ khác nhau và tôi nghĩ City sẽ đánh bại họ tại tòa án."
 
Neville nói thêm: "Tôi nghĩ rằng nó sẽ bị mắc kẹt trong các tòa án một thời gian, nhưng tôi nghĩ City sẽ giành chiến thắng cuối cùng."
 
Jamie Carragher, một phát thanh viên của Sky, đã đặt câu hỏi về thời điểm quyết định của Uefa đưa ra cho Man City của Pep Guardiola đối mặt với gã khổng lồ Tây Ban Nha Real Madrid trong trận lượt đi vòng 16 đội cuối cùng của họ tại Champions League vào cuối tháng này.
 
"Tôi không thể tin rằng họ đang ở trong cuộc cạnh tranh bây giờ. Điều gì sẽ xảy ra nếu Man City thắng cuộc thi này mùa này?", Cựu hậu vệ của Liverpool nói.
 
"Họ là những người yêu thích cho nó, một trong những đội tốt nhất ở châu Âu và nó sẽ tạo ra một sự nhạo báng của cuộc thi."
 
Carragher nói thêm: "Uefa sẽ tuyệt vọng để Man City bị Real Madrid đánh bại, tuyệt vọng. Bạn có thể tưởng tượng mọi người từ Uefa phải trao chiếc cúp ở Istanbul cho một cầu thủ Man City không?
 
"Câu hỏi đầu tiên mà Pep sẽ được hỏi sau trận đấu là đó là một chiến thắng giả? Họ sẽ được hỏi những câu hỏi về công trạng của câu lạc bộ và sự cạnh tranh.
 
"Tôi nghĩ cho Uefa, họ nên đưa Man City ra khỏi cuộc thi ngay bây giờ hoặc để lại quyết định này cho đến cuối mùa giải."
Tin đăng cùng chuyên mục