Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nhận làm đồng phục lớp 3D tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V108616
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/08/2017
Hết hạn
17/08/2018
Xem :
283
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Hải Anh
Điện thoại
0971202666
Email
Địa chỉ
129 nguyễn trãi, Hà nội
Nội dung chi tiết

Nhận làm đồng phục lớp 3D tại Hà Nội

    Áo lớp không chỉ là đồng phục mang cá tính riêng của từng lớp, mà nó còn thể hiện sự sáng tạo riêng, cái tôi của 1 tập thể. Hãy để thời trang Hải Anh mang tới cho các bạn những những sản phẩm áo lớp đẹp và độcnhé.

   Những mẫu áo lớp 3D hiện tại được rất nhiều các bạn trẻ đón nhận bởi sự sáng tạo, màu sắc và cá tính. Chính vì vậy, học sinh thường lựa chọn những mẫu đồng phục lớp 3d làm mẫu áo riêng cho lớp mình.

 

 

    Công nghệ 3D chuyển nhiệt tại Hải Anh cho phép chuyển đổi hình in lên vải nhanh chóng bất ngờ, giúp tiết kiệm chi phí, thời gian mà hình ảnh thì sắc nét đến từng chi tiết. Chiếc áo sẽ được in phủ hoàn toàn 100% bề mặt áo với sắc màu quyến rũ như một bức tranh 3D. Với sự đa dạng về màu sắc, cùng với việc được thiết kế theo sở thích, yêu cầu của lớp, rất nhiều mẫu áo lớp 3d độc đáo đã ra đời, với những câu slogan hay. Học sinh có thể thỏa sức sáng tạo để tạo nên những chiếc áo đặc biệt của lớp mình mà không đụng hàng lớp nào.

 

 

   Việc tìm ra những chất liệu vải mới chuyên dụng in 3D, ứng dụng công nghệ in chuyển nhiệt 3D vượt trội đã giúp cho Đồng phục Hải Anh làm ra những sản phẩm chất lượng nhất và giá cả hợp lý nhất. Bên cạnh đó, quy trình kiểm định gắt gao, cùng cam kết bảo hành 1 năm, lỗi 1 đổi 1 cho sản phẩm đã giúp các bạn học sinh yên tâm hoàn toàn khi chọn nơi đặt áo đồng phục 3D tại Hải Anh.

Tham khảo 1 số mẫu áo 3D tại Đồng phục Hải Anh:

 

   Thông tin liên hệ:

CƠ SỞ CHÍNH : 129E Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

HOTLINE : (04)62 851 282 – 0971202666

Website: http://thoitranghaianh.com/dong-phuc-lop

Tin đăng cùng chuyên mục