Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nhìn lại 4 phương pháp trị thâm môi thực hiện tại nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V082430
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/09/2016
Hết hạn
07/09/2017
Xem :
416
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Văn Dũng
Điện thoại
0968657609
Địa chỉ
63 Trương Định, p6, q3
Nội dung chi tiết

Đôi môi thâm tái luôn là điểm trừ rất lớn dành cho phái đẹp khiến họ tự ti và không tự tin trong cuộc sống. Vậy thực hiện thế nào để loại bỏ màu môi thâm xì xấu xí lấy lại nét duyên dáng vốn có của mình. Với 4 mẹo vặt ngay tại nhà dưới đây, đôi môi của bạn sẽ trở nên hồng thắm như mơ ước.

Tại sao đôi môi là “biến sắc”?

Đôi môi thâm xì khiến nhiều eva mặc cảm

- Sử dụng chất caffein: sử dụng trà, cà phê có chứa nhiều caffein không những làm răng của bạn bị vàng ố mà còn khiến đôi môi trở nên biến sắc thành màu thâm sì..

- Tiếp xúc với ánh nắng: Môi là 1 trong những bộ phận dễ gây ứng nhất cơ thể. Khi môi tiếp xúc tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời sẽ làm tăng sắc tố mellamin và thực hiện môi trở nên sậm màu.

Có rất nhiều nguyên nhân khiến làn môi trở nên thâm xì, xấu xí

- Mất nước: Môi của bạn sẽ trở nên thâm và khô hơn nếu trạng thái mất nước kéo dài. Chình bởi vì vậy , hãy đảm bảo uống 2 lít nước mỗi ngày để giữ ẩm cho đôi môi của mình bạn nhé!

- Chế độ ăn uống không hợp lý: Chế độ ăn uống thiếu Vitamin C cũng là nguyên nhân khiến đôi môi của bạn có màu không đẹp . do vậy , trong chế độ ăn hàng ngày bạn cần cân bằng với trái cây tươi và rau xanh để bảo vệ đôi môi.

- Quá lạm dụng son môi: Để che giấu trạng thái môi thâm và khô, nhiều phụ nữ đã tìm đến những loại mỹ phẩm. Tuy nhiên, họ lại không biết rằng trong son môi có lẽ nên chứa chất nhuộm hoặc hương liệu không thích nghi làm thay đổi màu sắc của môi, khiến môi mất đi vẻ mịn mềm mại vốn có.
 



Với 4 mẹo vặt trị thâm môi bẩm sinh ngay tại nhà dưới đây, bạn sẽ nhanh chóng chiếm hữu 1 làn môi hồng thắm và sắc nét thoải mái như mơ ước:

1: Nước cốt chanh + Mật ong

Sự kết hợp nước cốt chanh và mật ong sẽ giúp làn môi hồng thắm

Trong chanh có chứa rất nhiều  axit xitric có tác dụng tốt trong việc tẩy rửa. Khi kết hợp với mât ong sẽ tăng khả năng nuôi dưỡng những tế bào trên da môi khiến môi dần trở nên mềm mại và hồng hào như ý muốn.

Bạn lấy 2 thìa nước cốt chanh trộn cùng với 1 thìa mật ong, cùng lúc sau đó thoa đều lên môi trong vòng 10 phút rồi rửa sạch lại bằng nước hơi nóng . làm phương pháp trị môi thâm thường xuyên 3 lần mỗi tuần, đôi môi sẽ trở nên hồng hào như mong đợi chờ.

>> Xem chi tiết: Trị thâm môi bằng mật ong

2. Rau mùi giúp chữa môi thâm có tác dụng

Rau mùi có hiệu lực chữa môi thâm có hiệu lực

Rau mùi cũng là 1 trong những biện pháp chữa môi thâm được rất nhiều phái đẹp chọn lựa . Lấy 1 nắm rau mùi, rửa sạch, ép lấy nước. Rửa sạch môi, cùng lúc sau đó thoa nước ép rau mùi lên môi trước khi đi ngủ và rửa sạch lại vào sáng hôm sau. Với phương pháp này, đòi hỏi bạn phải làm chăm chỉ hàng ngày mới mang lại kết quả như ý muốn bạn nhé!

3. Uống sữa giúp trị thâm môi

Sữa có hiệu lực loại bỏ môi thâm

Các chuyên gia khuyên rằng, bạn nên uống sữa hàng ngày, không chỉ tốt cho sức khỏe và còn có hiệu lực phục hồi môi thâm 1 phương pháp hiệu nghiệm bạn nhé. Đây được xem là biện pháp trị môi thâm ngay từ bên trong mà bạn nên thực hiện ngay từ hôm nay. Bên cạnh đó, bạn cũng nên kết hợp với việc ăn nhiều trái cây và rau xanh để tăng hiệu nghiệm làm hồng môi lên gấp đôi bạn nhé!

4. Tinh dầu quả hạnh

Chữa môi thâm bằng tinh dâu hạnh quả là 1 trong những phương pháp trị môi thâm nhiều người lọc ra

Tinh dầu quả hạnh cũng là 1 trong những biện pháp trị môi thâm được rất nhiều phái yếu phụ nữ ưa chuộng và sử dụng . Bạn hãy nhẹ nhàng thoa tinh dầu quả hạnh lên môi theo đường xoáy ốc. Nếu bạn quá bận rộn thì cũng có khả thi thoa nó trước khi đi ngủ và rửa lại vào sáng hôm sau bạn nhé!

Trên đây là những biện pháp trị môi thâm vô cùng hiệu nghiệm được rất nhiều phái yếu lựa chọn . Tuy nhiên, để mau chóng cảm thấy có hiệu lực như ý muốn, bạn sẽ mất khá nhiều thời gian và công sức. do vậy , những biện pháp trên không hề thích hợp với những người bận rộn. Nếu bạn muốn nhanh chóng sở hữu 1 làn môi quyến rũ , mềm mại và hồng thắm, bạn nên áp dụng kỹ thuật phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc. Đây được xem là giải pháp hoàn hảo giúp bạn có được 1 làn môi quyến rũ và cuốn hút .

Kỹ thuật phun xăm môi sắc nét tự nhiên

Bằng bàn tay khéo léo cùng con mắt thẩm mỹ tinh tường cộng với công nghệ phun xăm tiên tiến giống như đầu bút bi, bên trên có chứa bầu mực, chuyên viên thẩm mỹ Sky Diamond sẽ tiến hành phun xăm môi 1 phương pháp kĩ càng giúp làn môi đều màu, sắc nét thoải mái như mơ ước. Công nghệ phun môi pha lê Hàn Quốc đang được ưu chuộng nhất hiện nay.

Hơn nữa, chất liệu mực xăm xuất phát hoàn toàn từ chất thuần khiết tự nhiên , không chứa độc tố, không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng, an toàn tuyệt đối, độ bền cao giúp kết quả xăm môi duy trì được 3-5 năm. Với phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc, bạn sẽ luôn tự tin ở mọi lúc, mọi nơi.

Sky Diamond hân hạnh được đón nhận công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc và đã áp dụng thành công cho hơn hàng nghìn khách hàng.
Đến với trung tâm chúng tôi để được thăm khám miễn phí. Địa chỉ: 63 Trương Định, phường 6, quận 3, TPHCM. Hotline: 0969 88 44 99

Tin đăng cùng chuyên mục