Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Những kiểu áo lớp dễ thương nhất ở đồng phục Sài Gòn

Thông tin mua bán
Mã tin
V120554
Giá
560.000 VNĐ
Ngày đăng
10/11/2017
Hết hạn
16/11/2018
Xem :
309
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Thu Thao
Điện thoại
01202222222
Địa chỉ
Quận 1
Nội dung chi tiết

Một chiếc áo lớp độc, đồng phục áo lớp độc, đồng phục áo nhóm độc thể hiện khẩu hiệu, thông điệp riêng của mỗi lớp, mỗi nhóm, mỗi tập thể… mà mỗi khi nhìn nhau, biểu tượng trên đồng phục áo lớp hay slogan được in trên đồng phục áo nhóm ngộ nghĩnh, chúng ta sẽ tủm tỉm nhìn nhau cười hạnh phúc… – đó sẽ là kỉ vật, kỉ niệm đẹp của lứa tuổi học trò. Để có được các mẫu áo lớp độc và đẹp, mẫu đồng phục áo nhóm đẹp và lạ mà lại mang ý nghĩa riêng của mỗi lớp, mỗi nhóm thì lại không hề dễ dàng. Chúng ta phải bỏ công sức, bỏ thời gian mày mò nghiên cứu để có được mẫu đồng phục áo lớp độc nhất hay mẫu áo áo thun nhóm lớp đẹp nhất và có thể làm vừa lòng cả một “gia đình” đông thành viên.

 
 
1. Áo thun 4 chiều
 
Đây là lựa chọn quen thuộc đối với các bạn trẻ khi đặt áo lớp áo nhóm. Với chất liệu cotton 100%, thấm hút mồ hôi nhanh, áo thun 4 chiều sẽ tạo cảm giác mát và thoải mái cho người mặc. Kết hợp thêm logo, những hình ảnh vui nhộn hay những câu quote thật “chất” nữa thì đảm bảo bạn sẽ cực kỳ “kute” bên cạnh “đám bạn” của mình.

Những mẫu áo quần mới nhất: http://dongphucsaigon.vn/san-pham/ao-lop-ao-nhom
 
 
2. Áo thun có cổ
 
Cũng là một mẫu áo khá phổ biến trong “giới” áo nhóm áo lớp, nhưng đảm bảo sẽ không khó trở thành “hot trend” nếu bạn biết tận dụng.Thực ra có khá nhiều cách để “biến tấu” chiếc áo lớp áo nhóm có cổ truyền thống thành một mẫu áo lớp kute bắt mắt hơn. Cách đơn giản thường thấy là phối màu viền gấu áo với cổ áo hoặc ngực áo. Chỉ cần biết cách kết hợp màu sắc thì chiếc áo lớp, áo nhóm của bạn cũng có thể trông lung linh hơn nhiều đấy. Ví dụ như: màu trắng + xanh dương, màu đen + hồng, màu đỏ + trắng,…
 
Cổ trụ cũng là một xu hướng mới của các bạn trẻ. Loại áo này cũng khá là dễ phối đồ. Quần jean với nam và váy với nữ, vừa lịch sự mà lại không làm mất đi vẻ “teen” của bạn.
 
2. Áo thun tay dài
 
Bạn vẫn thường thấy các “unnie” hay các “oppa” ở xứ sở kim chi thật “kute” với những chiếc áo tay dài, vậy thì tại sao bạn không thử. Đừng nghĩ áo lớp áo nhóm tay dài là sẽ trông luộm thuộm nhé, nó mang đến cho bạn nhiều công dụng mà bạn không ngờ tới. Đặc biệt là với các hoạt động vui chơi, chụp hình ngoài trời, áo dài tay cũng sẽ giúp bạn 1 phần trong việc chống nắng, nếu không thích bạn có thể xắn tay áo lên, đó cũng 1 cách đơn giản để tạo điểm nhấn cho chiếc áo. Ngoài ra, có thể kết hợp thun bo ở gấu áo, việc này sẽ giúp chiếc áo trông gọn gàng hơn.
 
3. Áo hoodie
 
Đây là một trong những mẫu áo lớp khá dễ thương mà các bạn trẻ không nên bỏ qua. Với kiểu dáng không bao giờ lỗi thời, lại là loại áo unisex, cả nam lẫn nữ đều có thể diện đẹp, hoodie nghiễm nhiên trở thành lựa chọn được ưu tiên nếu bạn muốn có những mẫu áo lớp dễ thương. Form áo rộng, kết hợp với nón phía sau và túi phía trước, tạo cảm giác năng động và tươi trẻ cho người mặc. Chất liệu vải lý tưởng, không quá dày cũng không quá mỏng, cũng không đòi hỏi bạn phải biết mix đồ thật “lồng lộn”. Chỉ cần quần jean thôi thì trông bạn cũng đã cực kì “nghệ” rồi..
Tin đăng cùng chuyên mục