Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Những lời khuyên hữu ích để các bước chăm sóc da đạt hiệu quả cao hơn

Thông tin mua bán
Mã tin
V098124
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/05/2017
Hết hạn
31/05/2017
Xem :
294
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thái Thị Nga
Điện thoại
0912787319
Địa chỉ
SN 41/ngõ 26 Đông Tác
Nội dung chi tiết

Làn da đẹp và trắng mịn tự nhiên luôn là biểu tượng gợi cảm và đầy sức sống của người phụ nữ, vì vậy các bạn nhớ  bỏ túi ngày những lời khuyên dưới đây để làn da càng ngày càng được cải thiện nhé.

 

Không phải đến khi da bạn xuất hiện những nếp nhăn, những vết tàn nhang do lão hóa lúc đó bạn mới vội vàng tìm đến những phương pháp chăm sóc da. Có rất nhiều phương pháp chăm sóc tốt cho da của bạn. Thế nhưng, bạn cần lưu ý:

 

Chăm sóc và dưỡng da ngay khi da vẫn còn đang đẹp

 Bạn cần sắm cho mình một bộ sản phẩm chăm sóc da, đặc biệt là sữa dưỡng da toàn thân, để da của bạn lúc nào cũng giữ vẻ tươi trẻ và đẹp tự nhiên.

 

Cần biết rõ da của mình thuộc loại da nào trước khi chọn sản phẩm dưỡng da

 Da nhờn, da khô, hay da hỗn hợp? Tốt nhất là bạn nên nhờ các chuyên viên chăm sóc sắc đẹp kiểm tra giùm bạn để biết chính xác và tư vấn cho bạn chọn loại sản phẩm dưỡng da nào cho phù hợp với làn da của bạn để việc dưỡng da thêm hiệu quả.

 

Việc chăm sóc da phải thường xuyên, lâu dài và ổn định

 Nếu chủ quan đã có làn da đẹp và ngưng sử dụng sản phẩm dưỡng da  thì dần dần da của bạn sẽ trở lại trạng thái cũ. Bạn nên duy trì việc chăm sóc da của mình bằng cách chọn những sản phẩm có chứa thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, điều này không chỉ giúp da bạn sáng dần lên, mà còn có tác dụng ngăn ngừa sự xuất hiện của vết thâm và làn da lúc nào cũng mềm mại, mịn màng, duy trì sự ổn định cho làn da.

 

Bạn phải đảm bảo việc chăm sóc da phải thường xuyên và lâu dài

 

Không chạy theo giá khi chọn sản phẩm chăm sóc da

Quan trọng là cần biết rõ sản phẩm đó như thế nào, chất lượng ra sao, có phù hợp với da của bạn hay không trước khi chọn mua.

 

Thoa kem chống nắng mỗi khi ra ngoài

Nếu không muốn làn da của mình bị đen sạm dưới ánh nắng mặt trời, bạn nên tìm cách chắn nắng cho làn da của bạn. Sử dụng những loại kem dưỡng da có chứa các chỉ số chống nắng (SPF, PA), sữa dưỡng da toàn thân có chiết xuất từ thiên nhiên có bổ sung chất chống nắng để giúp ngăn ngừa sạm da và dưỡng trắng như: ngọc trai, mầm gạo…

 

Để ý đến tất cả vùng da trên cơ thể và dùng sản phẩm dưỡng trắng da riêng biệt

Da mặt, da cơ thể đều là những vùng da chúng ta cần chú ý. Thế nên, nên chọn lựa trọn bộ sản phẩm dưỡng trắng da cho từng vùng trên cơ thể từ cùng một nhãn hàng để đạt hiệu quả cao nhất.

 

Ăn nhiều trái cây và rau củ

Là những thức ăn lành mạnh cho sức khỏe của bạn cũng như da của bạn. Tránh ăn những thức ăn nóng, thức ăn cay, nhiều dầu mỡ hay dùng rượu, thuốc lá… . Da cũng cần được dưỡng ẩm thường xuyên. Vì vậy, bạn hãy uống thật nhiều nước để cung cấp độ ẩm cho da và làm cho da của bạn không bị khô, mất nước, đen sạm đi. Hãy uống nước bất cứ lúc nào có thể, đừng chờ cho đến khi thấy khát mới uống.

 

Cần bổ dung đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể và da

 

Massage da thường xuyên

Massage có tác dụng tăng cường sự lưu thông mạch máu dưới da, giúp giải thoát những yếu tố tích tụ dưới da và giúp giải độc cho da, làm cho làn da của bạn luôn mịn màng, tươi trẻ và trắng sáng.

Nguồn: http://cachchamsocdamatdungcach.blogspot.com

 

 
Tin đăng cùng chuyên mục