Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Những tiêu chuẩn chung dành cho áo đồng phục lớp

Thông tin mua bán
Mã tin
V106664
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/08/2017
Hết hạn
02/08/2018
Xem :
290
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Hải Anh
Điện thoại
84971202666
Email
Địa chỉ
http://thoitranghaianh.com/dong-phuc-cong-ty
Nội dung chi tiết

Những tiêu chuẩn chung dành cho áo đồng phục lớp

    Đồng phục lớp là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh mỗi khi năm học mới bắt đầu. Bộ đồng phục vừa thể hiện tinh thần tập thể lớp lại vừa là dấu hiệu nhận biết các thành viên cùng một môi trường học với nhau.

   Đồng phục học sinh luôn được quan tâm hơn những mẫu áo đồng phục khác, bởi vì lứa tuổi học sinh được ghi dấu nhiều kỷ niệm, gắn bó với mái trường và bạn bè qua chiếc áo đồng phục.

 

 

   Thời trang Hải Anh là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các mẫu áo lớp đẹp dành cho lứa tuổi học sinh. Trong đó, nổi bật nhất hiện nay chính là mẫu đồng phục lớp 3dCùng tham khảo ngay những tiêu chí đánh giá một mẫu áo lớp chuẩn không cần chỉnh dưới đây nhé.

Chỉ may cùng màu áo: Đây cũng là một trong những tiêu chuẩn đơn giản trong việc may đồng phục công ty nhưng thường bị các đơn vị may đồng phục tận dụng để bỏ qua. Việc thay đổi dây chuyền từ sản phẩm này sang sản phẩm khác đôi khi người may thường tận dụng chỉ của những sản phẩm trước. Nó dẫn đến việc khi chúng ta lộn trái áo chúng ta sẽ thấy áo một màu nhưng chỉ lại được may bằng một màu hoàn toàn khác

Bo tay áo cuốn chỉ không đều – lòi vải: Đây có lẽ cũng là một điểm chúng ta ít chú ý đến. Bởi lẽ nó nằm ở phần bo tay áo bên trong, và khi mặc nó sẽ nằm dưới bắp tay của chúng ta. Tuy nhiên nó cũng là một trong những tác nhân khiến chiếc áo của bạn bị bong chỉ và hỏng phần tay áo lúc nào không biết. Đường cuốn ở bo tay áo đối với những chiếc áo cổ bẻ cần phải yêu cầu cuốn đều tay và không lòi vải ở phần cuối của đường cuốn mới là chuẩn nhất.

 

   Thời trang Hải Anh:

(04)62 851 282 - 0971 202 666

kinhdoanhhaianh@gmail.com

www.thoitranghaianh.com

Tin đăng cùng chuyên mục