Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nước Hoa Alaia Nude 100ml Full seal

Thông tin mua bán
Mã tin
V428028
Giá
1.690.000 VNĐ
Ngày đăng
09/10/2021
Hết hạn
27/10/2024
Xem :
280
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Chuong Thai
Điện thoại
0899299948
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đây là dòng nước hoa Alaia Paris thuộc nhóm Oriental Floral (Hương hoa cỏ phương đông). Nước Hoa Alaia Nude 100ml được cho ra mắt vào năm 2017. Bên cạnh đó, Hương Cashmeran và Đậu Tonka là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.

CHAI NƯƠC HOA MANG BIỂU TƯỢNG ĐẶC TRƯNG LASER-CUT « MẶC MÀ KHÔNG MẶC »

Đậu Tonka, bạch đậu khấu và một chút hoa cam: nghe như một chiếc bánh ngon miệng với chúng ta vậy. Nhưng, bấy nhiêu đó thôi vẫn chưa đủ để tạo nên sự đặc biệt cho Alaia Nude.

Chai nước hoa này còn được hòa thêm một chút hương hổ phách, xạ hương và gỗ tuyết tùng, tạo nên một mùi hương được tổng hòa giữa sự trẻ trung, thanh mát và một chút gợi cảm cần có.

Nước Hoa Alaia Nude 100ml

Đi Sâu Vào Hương Thơm Alaia Nude

Không quá phong phú cũng như chau truốt trong thành phần hương liệu, Alaia Nude sở hữu mùi hương trung hoà, tươi mát, tự nhiên, mang đến sự bung toả trong vẻ đẹp tuyệt vời nhất của người phụ nữ.

Nếu hỏi tại sao tôi lại sử dụng Nước Hoa Alaia Nude 100ml, tôi chỉ có thể mỉm cười và cho qua. Bởi vì có ai yêu si mê một cái gì đó mà biết rõ lý do đâu? Nếu biết rõ đến thế, ắt không phải là tình yêu.

Alaia Nude tồn tại nơi tâm thức tôi như một ý niệm, một vẻ đẹp hoàn hảo đến không thực. Thật khó để có thể bóc tách từng lớp mùi hương của Alaia Nude mà không phải run người vì xúc động, nếu đây là một cô gái ngoài đời thực, tôi chắc hẳn sẽ không thể rời mắt khỏi sự bí ẩn muôn thuở này. Một chút ấm áp của gỗ, một chút mềm mại của vải len, tôi như chìm trong sự ấm áp đến dễ chịu của Alaia.

Tin đăng cùng chuyên mục