Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

PSG gây thất vọng, dấu ấn Nice

Thông tin mua bán
Mã tin
V083525
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/10/2016
Hết hạn
01/10/2017
Xem :
433
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Than Uyên » Lai Châu
Loại tin đăng
Họ tên
lan nha
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nice đang cho nhận thấy phong độ chói sáng để chễm chệ ở ngôi đầu. Trong khi đó, nhà đương kim vô địch PSG lại gây thất vọng với thua 0-2 trên sân Toulouse.

Xem thêm: quần vợt

Trước trận đấu với Toulouse, PSG đang có phong độ khá tốt với 3 trận bất bại (thắng 2, hòa 1). Dù, không nhiều ai ngờ diễn biến trên sân Stadium de Toulouse lại không dễ khăn cho thầy trò huấn luyện viên Unai Emery đến vậy.

Thông tin: bảng xếp hạng tennis
Dàn sao Cavani, Lucas Moura, Di Maria đã bị hàng thủ Toulouse khóa chặt. Kể từ khi đội chủ nhà có bàn mở tỉ số sau quả penalty, còn PSG thì mất Aurier vì chiếc thẻ vàng thứ 2, mọi thứ càng không dễ khăn cho đội khách.

Tuy nhiên nỗ lực tấn công nhiều Dù chẳng những chẳng kiếm được bàn gỡ, PSG còn phải kế thừa bàn thất bại thứ 2 và chấp thừa hưởng bị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Xếp ngay trên PSG không ai khác, là Toulouse với 1 điểm nhiều hơn.

Tham khảo: lịch thi đấu tennis

Sau chiến thắng 4-0 trước Monaco nhờ sự tỏa sáng của Mario Balotelli, Nice tiếp tục cho thấy sự ổn định với thắng lợi nhẹ nhàng 1-0 trên sân Nancy nhờ Ghi bàn của Alassane Pléa. Như vậy, Nice tiếp tục có ngôi đầu với 17 điểm sau 2 hiệp, và vẫn đang duy trì công bất bại. Phía sau Nice, Monaco vẫn đang bám sát với 1 điểm ít hơn.

Nhìn chung, cuộc đua đến ngôi vô địch Ligue 1 mùa năm nay hứa hẹn đầy hấp dẫn khi các đội vẫn đang hơn kém nhau đã từng điểm số 1. Cũng không thể bỏ qua sự nguy hiểm của những đội bóng đang ở trong top 10 như Bordeaux, Lyon hay Saint-Étienne.

Ở nhóm cuối, với chỉ 1 trận thắng sau 7 vòng, Montpellier, Nantes, Nancy và Lille sẽ phải cố gắng nhiều nếu chẳng muốn rớt hạng.

Tin đăng cùng chuyên mục