Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Phẫu thuật nâng mông nọi soi giá bao nhiêu tiền

Thông tin mua bán
Mã tin
V111267
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/09/2017
Hết hạn
07/09/2018
Xem :
348
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
trần bảo
Điện thoại
0987090138
Địa chỉ
hà đông hà nội
Nội dung chi tiết

Nâng mông nội soi giá bao nhiêu tiền tại TMV uy tín hiện nay

Theo như thống kê tư vấn cùng nhiều ý kiến của các chuyên gia trong ngành thẩm mỹ hiện nay thì Thẩm Mỹ Viện KANGNAM đươc được đánh giá là một cơ sở uy tín đạt chất lương quốc tế hàng đầu của Việt Nam. Vậy thì mức chi phí nâng mông nội soi tại đó là bao nhiêu :

Phẫu thuật nâng mông tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã và đang áp dụng hai loại chất liệu được kiểm định an toàn, CAM KẾT mang đến vòng 3 chuẩn đẹp tự nhiên với mức giá phẫu thuật nâng mông hợp lý.

DỊCH VỤ NÂNG MÔNG CHI PHÍ NÂNG MÔNG THỜI GIAN THỰC HIỆN
Nâng mông bằng mỡ tự thân 3.000 USD 180 phút
Nâng mông nội soi bằng túi độn 3.500 USD 120 – 150 phút

Phẫu thuật nâng mông nội soi được rất nhiều chị em tin tưởng sử dụng chính bởi hiệu quả của phương pháp này mang lại cao, cải thiện vòng 3 nhanh chóng, an toàn tuyệt đối và không gây đau đớn. Ngoài ra, tùy thuộc vào tình trạng mông của mỗi người mà sau khi thăm khám bác sỹ sẽ có tư vấn lựa chọn phù hợp nhất với vóc dáng của bạn.

 

Số đo lý tưởng mà đa phần chị em phụ nữ mong ước hiện nay vô cùng dễ nhớ và tròn trịa là 90- 60 – 90. Nếu như ngực nhỏ như trái chanh, chúng ta có thẩm mỹ nâng ngực, vòng eo bánh mì sẽ có thẩm mỹ hút mỡ và vòng mông lép thì sẽ có thẩm mỹ vô cùng hữu hiệu là phẫu thuật nâng mông.

Túi nâng mông sẽ được đưa vào thông qua đường rạch giữa 2 khe mông để đảm bảo tính thẩm mỹ tuyệt đối, không để lại bất kỳ sẹo nào sau này và bạn sẽ hoàn toàn thoải mái để khoe dáng trong bất kỳ trang phục nào .

Kết quả hình ảnh cho site:nangmongnoisoi.vn nâng mông nội soi

Phẫu thuật nâng mông nội soi vòng 3 đẹp tự nhiên

Quy trình an toàn khi thưc hiện nâng mông nội soi

  • Thăm khám, tư vấn trực tiếp từ các bác sĩ
  • Phí làm các xét nghiệm cần thiết để đảm bảo bạn có đủ điều kiện sức khỏe, không mắc bất kỳ bệnh lý nguy hiểm nào có thể ảnh hưởng đến phẫu thuật
  • Phí phẫu thuật thực hiện tại phòng mổ đầy đủ các trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo đầy đủ an toàn tuyệt đối cho khách hàng
  • Nghỉ dưỡng và ăn uống tại phòng hậu phẫu đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi, ấm cúng
  • Thuốc uống sau khi về nhà và tái khám sau này

Đây là một ca phẫu thuật đòi hỏi độ chính xác cũng như an toàn nên chúng tôi khuyên bạn nên đến những cơ sở thẩm mỹ uy tín để thực hiện nhé tránh tiền mất tật mang.

Bài đọc được quan tâm nhiều : nang mong noi soi o dau dep

Tin đăng cùng chuyên mục