Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Phun xăm mí mắt trên– bí quyết cho ban đôi mắt to tròn tự nhiên

Thông tin mua bán
Mã tin
V097974
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/05/2017
Hết hạn
17/05/2018
Xem :
366
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thái Thị Nga
Điện thoại
0912787319
Địa chỉ
SN 41/ngõ 26 Đông Tác
Nội dung chi tiết

Để có một ấn tượng đẹp cho đôi mắt, các bạn nữ thường hay phải dùng phấn, chì để tô tạo màu nhấn. Nhưng hiện nay, với công nghệ hiện đại, các chị em thường tìm đến phương pháp phun xăm  mí mắt trên để bớt đi một bước trang điểm cầu kỳ.

phun xăm mí mắt trên

Phun xăm mí mắt không có tác hại gì với mắt và sức khỏe

Phun xăm mí mắt trên là hình thức trang điểm lâu dài cho mắt và giúp mắt khắc phục được những khuyết điểm không mong muốn. Theo các chuyên gia thẩm mỹ cho biết, phun xăm mí mắt là dịch vụ an toàn nên không có tác hại gì với mắt và sức khỏe.

xăm mí mắt không đau, đó là khẳng định của mình, bởi:

+ Trước khi tiến hành phun xăm mí, chuyên gia sẽ rửa sạch, sát khuẩn và gây tê vùng mí cần phun nên không gây bất kỳ cảm giác đau rát.

+ Dụng cụ phun thêu với mũi kim siêu nhỏ chỉ đi nhẹ trên bề mặt da (khoảng 0.2-0.3mm), hoàn toàn không xâm lấn, nên không gây đau và không làm chảy máu.

+  Chuyên viên phun xăm tay nghề cao, giàu kinh nghiệm sẽ thực hiện các thao tác phun xăm nhanh, nhẹ nhàng, chuẩn xác, không gây đau rát khi phun xăm viền mí mắt.

Những ưu điểm của phun xăm mí mắt trên.

+ Xăm mí mắt trên giúp đôi mắt trông to hơn, viền mí mắt mở rộng giúp đôi mắt trở nên hoàn hảo.

+ Tuyệt đối an toàn: Phun xăm mí mắt trên chỉ tiếp xúc bên ngoài mí chứ không hề xâm lấn vào bên trong mắt nên sẽ không gây ra cảm giác khó chịu hãy có bất kì ảnh hưởng nào tới mắt.

+ Hiệu quả lâu dài: Chỉ cần một lần phun xăm mí mắt trên sẽ giúp bạn giữ được vẻ đẹp đôi mắt mãi về lâu dài.

+ Không mất thời gian điều trị phục hồi sau đó: Sau khi xăm mí mắt trên đẹp tự nhiên, bạn hoàn toàn có thể đi lại bình thường và tham gia các hoạt động xã hội.

phun xăm mí mắt trên

Khách hàng hài lòng với phương pháp phun xăm mí mắt trên

  • Sau khi thự hiện phun xăm mí mắt trên bạn sẽ có 1 đôi mắt trở nên to tròn và đẹp hơn viền mi mắt đen không cần trang điểm mỗi khi ra ngoài và bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn tự tin về ngoại hình của mình khi đứng trước đám đông.

Khi làm đẹp bằng phương pháp phun xăm mí mắt trên bạn nên tìm đến những cơ sở thẩm mỹ có uy tín. Để tránh phun xăm không như ý, nên chọn kỹ thuật viên lành nghề,vì muốn tái phun bạn cần chờ từ 3 tháng tới một năm cho da phục hồi.

>> phun xăm mí mắt giá bao nhiêu

Tin đăng cùng chuyên mục