Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Phương pháp nâng mũi sợi chỉ có an toàn?

Thông tin mua bán
Mã tin
V173792
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/06/2018
Hết hạn
22/06/2019
Xem :
223
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nhannt1234
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nâng mũi sợi chỉ là gì?

Nâng mũi sợi chỉ tự nhiên là cách nâng mũi không phẫu thuật. Các bó chỉ hoặc bó sợi collagen sẽ được đưa vào mũi bằng đường kim tiêm, tạo hiệu ứng kéo vây quanh mũi. Chính các bó sợi này sẽ nâng sống mũi và từ từ sợi chỉ sẽ tự tiêu, để lại sống mũi với những lớp collagen tự thân, làm sóng mũi đẹp một cách tự nhiên.

Kết quả hình ảnh cho nâng mũi sợi chỉ co an toàn

Quy trình thực hiện:

– Xác định vùng mũi cần nâng

– Vô trùng vùng mũi

– Gây tê vùng tiêm (có thể không gây tê tùy nhu cầu của bạn)

Những mặt hạn chế

Thời gian duy trì

Do đặc điểm của chỉ nâng là tự tiêu, Do đó chỉ sau một khoảng thời gian nhất định, mũi chúng ta sẽ trở về hình dạng ban đầu. Vì lý do này mà nâng mũi bằng chỉ thường không cho kết quả thẩm mỹ lâu dài như các cách thức nâng mũi khác, muốn duy trì kết quả, bạn sẽ thường xuyên phải thẩm mỹ theo định kỳ. Phổ biến chung, kết quả nâng mũi chỉ kéo dài từ 6-7 tháng tùy thuộc vào loại chỉ bạn sử dụng. Độ bền cũng phụ thuộc vào độ lão hóa của cơ thể. Với những người ngoài 30 tuổi, khi da và cơ đã bắt đầu lão hóa thì những collagen mới sản sinh cũng dễ dàng mất đi.

Kén dáng mũi

Nâng mũi sợi chỉ có điểm trừ là chỉ sử dụng cho trường hợp mũi không quá thấp và mũi không có thêm các khuyết điểm khác. Nếu mũi quá thấp, mũi có phần cánh rộng, đầu mũi thô, mũi lệch, vẹo, gồ hoặc mũi quá dài cũng không thể áp dụng phương pháp này.

Kết quả hình ảnh cho nâng mũi sợi chỉ co an toàn

Bó chỉ cấy vào không tương thích với cơ thể

Đã có nhiều trường hợp bó chỉ đưa vào không tương thích với cơ địa gây ra các tác hại như: dị ứng, chảy máu kéo dài, nguy cơ khô mũi, xoang… Nặng hơn có thể dẫn đến hiện tượng đau kéo dài, viêm thân mũi, nhiễm trùng thủng đầu mũi, chân mũi thò ra ngoài làm cho mũi bị biến dạng, bị vẹo hay 2 lỗ mũi không đều nhau. Quá trình đưa chỉ vào bên trong cũng có tỷ trọng không may cao, rất dễ gây ra tình trạng sống mũi lệch, khiến cho độ cao không đều.

Nguy cơ nhiễm trùng

Ở những nơi nâng mũi không có giấy phép chính thức, điều kiện vệ sinh không cam kết, kim tiêm, chỉ tiêm không được vô trùng sẽ rất dễ gây ra nhiễm trùng cho người thực hiện. Hậu quả thậm chí có thể dẫn đến hoại tử toàn bộ vùng mũi. Vậy nên chúng ta nên tìm cho mình một chỗ y tế có điều kiện về vật chất tốt và cam kết an ninh cho bạn. Bên cạnh đó, trước khi nâng mũi bằng chỉ, bạn cần kiểm tra tổng quát thật kĩ lưỡng để cam kết cơ thể thích ứng với chỉ.

Xem thêm tại Trang chủ: ultravlift.vn

Tin đăng cùng chuyên mục