Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Phương pháp tạo má lúm đồng tiền nhanh chóng, kết quả lâu dài

Thông tin mua bán
Mã tin
V112754
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/09/2017
Hết hạn
19/09/2018
Xem :
296
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thái Thị Nga
Điện thoại
0912787319
Địa chỉ
SN 41/ngõ 26 Đông Tác
Nội dung chi tiết

May mắn sở hữu má lúm đồng tiền xinh xinh là ao ước của bao người. Bởi má lúm duyên ngầm kia tạo cho người sở hữu thêm phần cuốn hút, duyên dáng mỗi khi cười nói. Để có được má lúm đó các cô gái đã kỳ công tìm hiểu để có được.

Các phương pháp tạo má lúm đồng tiền hiện nay được các cô nàng áp dụng, đó là:

Cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà nhờ make up

Đây là phương pháp tạo má lúm đồng tiền đơn giản tại nhà. Với cách trang điểm nhẹ nhàng và tuân thủ theo các bước thực hiện sau đây, bạn sẽ có được chiếc má lúm như mong muốn.

B1: Đứng trước gương mỉm cười và đánh dấu vị trí tạo má lúm bằng cách đặt ngón tay vào làm dấu.

B2: Lấy một chiếc bút chì màu hoặc chì kẻ mắt sau đó vạch một đường nhỏ theo chiều dọc.

B3: Dùng chổi màu trang điểm xoay nhẹ nhàng lên vết mực sao cho trên má có nốt nhỏ mờ. Bạn nhớ thao tác làm nhẹ nhàng, cẩn thận để tránh mực không bị lem.

B4: Lúc này đây hãy mỉm cười và xem sự thay đổi trên khuôn mặt nhé. Chắc chắn bạn đã có được chiếc má lúm theo ý mình.

cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà

Với cách trang điểm nhẹ nhàng với các bước thực hiện, bạn có ngay chiếc má lúm xinh xinh

Tuy nhiên, với cách này không cho bạn kết quả cao, lâu dài và sẽ mất nhiều thời gian của bạn.

Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ má lúm đồng tiền

Đây là phương pháp tạo má lúm đồng tiền nhanh chóng, duy trì kết quả lâu dài mà bạn nên áp dụng. Với phương pháp này, bất kỳ ai cũng có thể làm phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền, không phân biệt hình dạng và kích cỡ má của bạn. Bạn có thể tự lựa chọn vị trí hoặc độ nông sâu của má lúm đồng tiền như ý muốn. Tuy nhiên, trước khi phẫu thuật, bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn thêm để có thể tạo ra đôi má lúm đồng tiền lý tưởng và phù hợp nhất với khuôn mặt, tự nhiên và duyên dáng nhất.

phẫu thuật thẩm mỹ má lúm đồng tiền

Tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật giúp bạn có kết quả lâu dài

Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền thực tế chỉ là tiểu phẫu tạo ra sự kết dính giữa da và cơ má. Thế nên,khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo ra má lúm đồng tiền tự nhiên và đẹp như mong ước. Khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ rạch một vết nhỏ trong niêm mạc miệng, sau đó dùng chỉ tự tiêu để khâu một điểm dính giữa cơ cười và da mặt, từ đó tạo nên một vết lõm sâu vào trong mỗi khi bạn cười.

Sau phẫu thuật, má lúm đồng tiền sẽ hiện diện ngay cả lúc không cười, nhưng sau vài tuần, hoặc đôi khi 1-2 tháng, má lúm sẽ trở nên tự nhiên và chỉ xuất hiện khi cười hoặc vận động mặt. Lúc này đây, bạn đã sở hữu chiếc má lúm, tự tin tươi cười mọi nơi.

Vậy, tạo má lúm đồng tiền giữ được bao lâu? Do tác động của lão hóa da, môi trường sống và cơ địa từng người, thời gian sở hữu má lúm đồng tiền cũng khác nhau nhưng trung bình là từ 15-20 năm. Để giữ gìn má lúm đồng tiền được duyên hơn, chị em cần một chế độ chăm sóc da cẩn thận và khoa học theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên môn.

Để tạo má lúm đồng tiền nhanh chóng, bạn hãy đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được tư vấn, thăm khám miễn phí và bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp thực hiện hiệu quả nhất. Chúc bạn mãi xinh đẹp !

Tin đăng cùng chuyên mục