Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quần áo bảo hộ phun thuốc trừ sâu đạt tiêu chuẩn

Thông tin mua bán
Mã tin
V396773
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/10/2020
Hết hạn
15/10/2021
Xem :
281
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Bảo Hộ Xanhh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Đất nước chúng ta được biết tới với ngành sản xuất nông nghiệp là chủ yếu. Trong đó trồng trọt và chăn nuôi là được tập trung nhiều nhất. Và với vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa của nước ta, cây trồng rất dễ phát triển và phát triển cũng rất tốt. Tuy nhiên, đi kèm với sự phát triển của cây trồng, thì các loại sâu bênh, côn trùng cũng tăng lên và ảnh hưởng tới năng suất và chất lượng sản phẩm nông nghiệp. Và để giảm thiểu điều này thì phun thuốc trừ sâu là công việc không thể thiếu. Tuy nhiên, thuốc có thể diệt được sâu, côn trùng thì chắc chắn cũng gây ảnh hưởng lên cơ thể con người, mặc dù ít tiếp xúc lâu dài thì cũng sẽ tích tụ và gây ra nguy hiểm. Việc này yêu cầu người nông dân phải trang bị bộ quần áo bảo hộ để tránh ảnh hưởng bởi những chất độc hại này khi tiếp xúc lâu dài.
[IMG]
Quần áo bảo hộ phải được trang bị kèm theo găng tay và ủng, với chất liệu từ cao su tổng hợp có khả năng chống thấm hút, để tránh các loại hóa chất, chất lỏng ngấm vào chân, tay, da. Và khi mua nên lựa chọn găng tay và ủng có độ vừa nhất định, không quá rộng hay quá chật, khi đó sẽ giúp cho các hoạt động được linh hoạt, tiện lợi hơn.
 
Kinh bảo hộ đi kèm phải chống được các loại hóa chất, để tránh khi làm việc bị bắn vào mắt gây ra các bệnh và di chứng về mắt sau này. Mặt nạ phòng độc được làm từ silicon kết hợp với các loại than hoạt tính giúp ngăn chặt và lọc được không khí hít vào cơ thể, tránh hít phải các khí độc trong quá trình làm việc.
Bảo Hộ Xanh là đơn vị cung cấp các sản phẩm quần áo, đồ bảo hộ phun thuốc trừ sâu với chất ;ượng được đảm bảo theo quy định của nhà nước và giá cả hợp lý.
Thông tin liên hệ:
VPGD: Tòa nhà INNOVATION, 27E - Đường số 36 - P. Hiệp Bình Chánh - Q. Thủ Đức - TP HCM
 
ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666
 
HOTLINE /ZALO:  0965 871 759
 
 
EMAIL:             KinhDoanh@BaoHoXANH.com
Tin đăng cùng chuyên mục