Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quan tâm: Tẩy trắng răng có hại không thưa BS?

Thông tin mua bán
Mã tin
V137323
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/02/2018
Hết hạn
21/02/2019
Xem :
268
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Chu diu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hiện nay có nhiều phương pháp làm trắng răng được quảng cáo là hiệu quả, an toàn. Chính vì thế đã làm dấy lên lo ngại tẩy trắng răng có hại không? Chuyên gia nha khoa sẽ giải đáp chi tiết vấn đề này.

Tẩy trắng răng có hại không tùy theo phương pháp bạn sử dụng để làm tráng răng. Chúng tôi xin giải đáp với 2 phương pháp tẩy trắng răng là dùng thuốc tẩy tại nhà và công nghệ WhiteMax.

1, Sử dụng thuốc tẩy trắng răng có hại không?

Với ưu điểm tiện lợi nên việc sử dụng thuốc tẩy trắng khá phổ biến. Và có rất nhiều loại thuốc tẩy trăng cho người dân lựa chọn như gel tẩy trắng răng, miếng dán trắng răng, bút tấy trắng, kem đánh răng làm trắng răng...Thuốc tấy trắng có hiệu quả làm trắng răng nhanh chóng hơn so với các làm trắng tự nhiên. Màu răng thay đổi rõ rết.

Tẩy trắng răng có hại không? - Nha khoa Paris 1

Dùng thuốc tẩy trắng răng tại nhà có an toàn

Cũng chính vì có quá nhiều thuốc tẩy trắng trên thị trường nên không thể kiểm soát được độ an toàn của từng loại. Có những loại kém chất lượng sẽ gây mòn men răng. Men răng trở nên mỏng và yếu hơn, thậm chí là ê buốt răng.

Thuốc tẩy trắng có nồng độ nào cũng đều kích ứng lên các mô mềm như môi, nướu, má, lưỡi. Nồng độ thuốc càng cao thì độ kích ứng càng lớn. Khả năng nướu có thể bị bỏng rát, sưng đỏ, lưỡi rát, mất cảm giác, môi phồng đỏ… là rất cao.

Tuy mang lại hiệu quả nhanh chóng những cũng không nên lạm dụng thuốc tấy trắng để làm trắng tại nhà.

2, Sử dụng công nghệ WhiteMax tẩy trắng răng có hại không?

Công nghệ WhiteMax sẽ làm tẩy trắng răng với sự thực hiện bởi chính bác sĩ bằng thuốc tẩy trắng chuyên dụng. Tại trung tâm nha khoa uy ín, thuốc tẩy trắng luôn được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất uy tín, đã qua kiểm định chất lượng của liên đoàn nha khoa, an toàn, không biến chứng. Chính vì vậy, tẩy trắng răng có hại không sẽ không là điều đáng lo ngại.

Tẩy trắng răng có hại không? - Nha khoa Paris 2

Không còn lo ngại tẩy trắng răng có hại không với WhiteMax

Đây là công nghệ tiên tiến mới của ngành nha khoa thế giới. Sở hữu những ưu điểm đáng mơ ước của các phương pháp tẩy trắng răng thông thường:

+ Chỉ dùng thuốc tẩy với nồng độ thuốc ở ngưỡng an toàn nên đảm bảo không tổn hại cho men răng.

+ Sử dụng bước sóng laser không sinh nhiệt để hoạt hóa thuốc tẩy nên dù thuốc ở nồng độ thấp vẫn tạo ra giá trị tẩy vượt trội gấp 8 lần.

+ Thành phần thuốc tẩy khi được kích hoạt laser còn có thể giúp tái khoáng men răng nên đảm bảo răng vừa trắng sáng lại chắc khỏe hơn hẳn sau khi tẩy.

+ Cách làm trắng răng bằng WhiteMax với quy trình tẩy trắng đảm bảo đầy đủ các yêu cầu bảo vệ không cho thuốc tẩy tiếp xúc với môi, nướu, má và lưỡi. Ngoài ra ánh sáng laser khi chiếu có bổ sung tính năng làm mát giúp cho người tẩy trắng cảm thấy dễ chịu và thoải mái nhất.

+ Hàm răng sau khi tẩy không chỉ trắng đều mà còn có độ bóng cao, chống bám tốt và chắc khỏe hơn.

+ Kết thúc quá trình tẩy trắng răng, bác sĩ sẽ bôi một lớp kem dưỡng đặc biệt của Pháp để bù lại lượng nước và khoáng đã mất đi trong quá trình tẩy, giúp răng luôn chắc khỏe và hạn chế tối đa ê buốt.

Việc so sánh 2 phương pháp làm trắng răng cơ bản sẽ giúp bạn nhận định rõ tẩy trắng răng có hại không. Mọi thắc mắc, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo hotline 1900.6900, các bác sĩ sẽ tư vấn MIỄN PHÍ cho bạn. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này. Thân!

 
Tin đăng cùng chuyên mục