Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Răng sẫm màu phải làm sao cho trắng?

Thông tin mua bán
Mã tin
V097000
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/05/2017
Hết hạn
06/05/2018
Xem :
380
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
marcoexo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Răng sẫm màu do khá nhiều nguyên nhân: do bẩm sinh, do di truyền, do ăn uống và sinh hoạt…Tùy theo từng nguyên nhân khiến răng sẫm màu chúng ta có những cách khắc phục khác nhau. Dưới đây là những cách cải thiện tình trạng răng sẫm màu hiện nay đang phổ biến.

Tẩy trắng răng cho răng sẫm màu:

[​IMG]

Hàm răng sẫm màu và bạn đang ngại ngùng khi giao tiếp. Bạn mong muốn tình trạng này sẽ nhanh chóng được cải thiện để có thể sở hữu hàm răng trắng khỏe. Trên internet vô vàn phương pháp và típ để bạn lựa chọn. Bạn cảm thấy đau đầu vì chúng và chênh vênh giữa các giải pháp?

Dùng café, đồ uống có màu, chế độ chăm sóc răng không khoa học … làm răng của bạn bị ố vàng. Những liệu pháp tự nhiên như đánh răng bằng banking soda, dùng chanh…không hiệu quả như vậy bạn nên đến nha khoa để tiến hành cạo vôi răng, đánh bóng và tẩy trắng răng. Cách này vừa nhanh chóng vừa hiệu quả lại có giá thành khá là phù hợp với tất cả mọi người.

Tuy nhiên không phải ai tẩy trắng răng thì sẽ đạt được hàm răng trắng sáng. Đến lúc này, nếu như bạn vẫn mong muốn sở hữu hàm răng trắng cười tự tin thì sẽ có những giải pháp khác hiệu quả hơn nhưng giá thành cao hơn nhiều so với tấy trắng răng đó là đắp mặt răng bằng Composite, phục hình bọc răng sứ thẩm mỹ hoặc là làm mặt dán sứ Veneer.
Đắp mặt răng bằng Composite:

Đây là phương pháp thường được dùng trước đây, khi mà các công nghệ về Labo, răng sứ chưa phổ biến và giá còn cao so với mặt bằng chung.
Bác sỹ sẽ tiến hành điều chỉnh ngắn cạnh cắn và mặt ngoài của răng. Sau đó sẽ đắp trực tiếp lên răng một lớp nhựa trắng gọi là composite và tạo dáng, dùng đèn chiếu quang trùng hợp để làm đông cứng lớp nhựa.


Giải pháp này hiện nay không phổ biến mặc dù chi phí thấp bởi lẽ hiệu quả thẩm mỹ của nó không cao, dễ gây viêm lợi và hôi miệng, dễ gãy vỡ, mòn…
Bọc răng sứ thẩm mỹ cho răng sậm màu:

Đây là giải pháp phục hình răng giúp cải thiện màu sắc răng ưu việt nhất. Giúp bảo tồn răng thật, răng sau khi bọc sứ vẫn đảm bảo chức năng nhai cắn. Những răng nhiễm Tetracycline không thể tẩy trắng răng được thì có thể làm bọc răng sứ thẩm mỹ. Công nghệ này giúp chỉnh sửa lại kích thước thẩm mỹ của răng, cải thiện màu răng. Tính thẩm mỹ được duy trì tạo nên hàm răng đẹp tự nhiên.
Vì vậy bọc sứ là một trong những giải pháp xử lý các trường hợp nhiễm Tetracycline, trả lại cho bạn một nụ cười tự tin.

Nhưng, giải pháp này phải mài răng khá nhiều để bọc chụp. Và các nhà nghiên cứu đã tìm ra giải pháp mới cho bạn để vẫn sở hữu hàm răng trắng đều lại không bị mài nhiều. Đó là giải pháp mặt dán sứ Veneer.
 
Tin đăng cùng chuyên mục