Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Review 5+ Blog tóc uy tín nhất tại Việt Nam 2022

Thông tin mua bán
Mã tin
V432341
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/12/2021
Hết hạn
23/12/2022
Xem :
275
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Thế giới tóc Wellavn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Có nhiều trang web cung cấp các nội dung về mẫu tóc nam nữ, màu nhuộm tóc phổ biến và cách chăm sóc tóc sao cho phù hợp nhưng mỗi trang web lại có những thông tin khác nhau. Vậy đâu là những blog chia sẻ kiến thức về tóc uy tín hiện nay? Hãy cùng chúng tôi theo dõi ngay ở bài viết dưới đây

1. Thế giới tóc Wellavn

Wella VN là đơn vị chuyên về thông tin về tóc trong chuỗi cửa hàng Wella AG được thành lập bởi Franz Ströher. Tại Wella VN chuyên cung cấp các nội dung giá trị từ các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu tại Việt Nam đang kết hợp cùng với Wellavn như nhà thiết kế tóc Mai Lan, Ivan Trịnh, Phong Vân, LeeGuchi.

tại WellaVN các bạn sẽ nhận được những kiến thức cực kỳ chi tiết về update các kiểu tóc theo xu hướng, cách làm các kiểu tóc đẹp như thế nào? Các kiểu tóc nhuộm Hot trend theo mùa được chia sẻ thường xuyên cũng như cách chăm sóc tóc của bạn luôn khỏe mạnh.

Thông tin liên hệ:

SDT: 0796102350

Địa chỉ: Số 53 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: Wellavncom@gmail.com

Website: https://wellavn.com/

2. Eva - kênh tin tức phụ nữ dành cho chị em

Cổng thông tin Eva quá quen thuộc với chị em phụ nữ khi đây là một đơn vị chuyên cung cấp các kiến thức hữu ích về chăm sóc làm đẹp, sức khỏe.

Eva phát triển một nhóm riêng chuyên về các kiến thức tóc đẹp thích hợp mọi độ tuổi giúp chị em có thêm những kiến thức hữu ích để chăm sóc cho vẻ đẹp của bản thân.

Liên hệ

Tầng 16, Toà nhà Geleximco , 36 Hoàng Cầu

Phường Ô chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP Hà Nội.

Điện thoại: 0243 512 1806

Fax: 0243 512 1804

Website: https://eva.vn/

3. Website 365 Đẹp

Blog làm đẹp 365 ngày là một blog đăng tải hữu ích dành cho phái đẹp các kiến thứckiến thức về makeup, thời trang, chăm sóc tóc, kiểu tóc hot trendy xu hướng theo từng năm.

Website 365 Đẹp không chỉ là một blog mà còn là bạn thân của chị em nơi tạo cảm hứng cho mọi thiếu nữ bởi phương châm “Đẹp chính là chìa khoá cho một cuộc sống hứng khởi và thú vị”.

Trích: Sứ mệnh của Đẹp365 là mang đến những giá trị về làm đẹp, truyền cảm hứng và gợi mở những phong cách mới để phụ nữ luôn tỏa sáng

4. Blog cao và đẹp cho phụ nữ

Đây là một trong những blog của doanh nhân Bùi Thị Thu Thảo. Cô là một trong các Co-Founder đồng sáng lập nên nhãn hàng Cao và Đẹp.

Với mục tiêu hướng đến sự tăng trưởng chiều cao của người Việt Nam và đăng tải thường xuyên về thời trang, du lịch và làm đẹp.

Ngoài ra website cao đẹp phát triển trở thành một người bạn đối với chị em cuộc sống với nhiều thông tin đăng tải thú vị ý nghĩa.

5. Phong BVB

Ở giới trẻ nhất là đối với các bạn nam thì Phong BVB chẳng là cái tên quá xạ lạ khi anh là một trong những nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng cho đàn ông tại thành phố Hà Nội. Được biết tới là một trong những người dẫn đầu xu hướng tóc khi tạo ra những mẫu tóc mới lạ.

Anh còn là người đăng tải, người truyền cảm hứng khi trên trang thương hiệu của mình PhongBVB là người check nội dung để đưa ra những kiến thức đúng chuẩn dành cho các bạn nam để làm đẹp cho ngoại hình bản thân nổi bật phù hợp với từng cá tính khác nhau

Phong BVB dường như là điểm đến hay còn được gọi là thánh địa của đàn ông với phương châm “Đến với chúng tôi đơn giản là sự khác biệt!” và thông điệp “Sống chất”

Trụ sở chính: 1174 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

CN miền Nam: 45/1 đường D5 - Bình Thanh - HCM

Hotline: 0843952555 - 052.208.9999

Email: Phonghairbvb@gmail.com

6. Cổng thông tin Kênh 14

Thường được biết tới với thương hiệu Mương 14 đây là một trong những blog cực kỳ thú vị dành cho các bạn trẻ luôn cập nhật các tin tức về sao trên toàn thế giới. Cổng thông tin Kênh 14 cũng luôn cập nhật các phong cách thời trang, Tóc hottrend đang được người nổi tiếng yêu thích lựa chọn. Bởi vậy bạn cũng không nên bỏ qua công cực kỳ thú này đâu nhé.

Trên đây là những thông tin chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc về những blog tóc, cổng thông tin về làm đẹp cực kỳ uy tín mà bạn có thể tham khảo. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi

Tin đăng cùng chuyên mục