Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Rolex tăng thời gian bảo hành lên 5 năm cho các đồng hồ bán ra từ 01/07/2015

Thông tin mua bán
Mã tin
V113985
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/09/2017
Hết hạn
27/09/2018
Xem :
290
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đào Nam
Điện thoại
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

Hãng đồng hồ đeo tay nổi tiếng Rolex vừa đưa ra thông báo khẳng định chính sách chăm sóc khách hàng tuyệt vời cũng như nhấn mạnh về sự bền bỉ trong những chiếc đồng hồ mà hãng này cung cấp bằng việc tăng thời hạn bảo hành lên 5 năm.
Xem thêm : cách chỉnh giờ đồng hồ Rolex.

[​IMG]

Rolex vừa công bố sẽ bảo hành 5 năm với tất cả đồng hồ đã được hãng này bán ra, bắt đầu từ ngày 1 tháng 7 năm 2015 từ các đại lý ủy quyền. Nếu bạn đã mua hàng của Rolex trong vòng hai năm qua, nghĩa là từ ngày 1 tháng 7 năm 2013 đến ngày 30 tháng 6 năm 2015, thì đừng bỏ lỡ dịch vụ bảo hành đáng chú ý này: với đồng hồ bán ra trong thời gian này, Rolex cung cấp thêm 1 năm bảo hành miễn phí, tổng cộng là bạn sẽ có 3 năm bảo hành của nhà sản xuất. Đây là tất cả các đồng hồ RolexOyster và Cellini.

Xem thêm : cách chỉnh ngày đồng hồ Rolex.
Rolex đã thực hiện dịch vụ bảo hành theo “cách Rolex” đặc biệt, không gây phiền phức gì cả. Trên thực tế,địa chỉ bán đồng hồ Rolex chính hãngthông báo chỉ cung cấp cho các nhà bán lẻ, chứ không phải cho các kênh tiếp thị của thương hiệu, cũng không trực tiếp cho giới báo chí. (Công ty Rolex đã xác nhận tin này cho Bossluxury), chúng tôi đã liên hệ với cửa hàng Rolex được ủy quyền và xác nhận tính hợp lệ của tin này. Tất cả đồng hồ mà Rolex sản xuất (theo báo cáo, từ tám nghìn đến một triệu chiếc đồng hồ được sản xuất mỗi năm) đều bao gồm cam kết đáng chú ý và sự tin tưởng cực kỳ mạnh mẽ vào chất lượng sản phẩm của họ.

[​IMG]

Rolex đang thiết lập một tiêu chuẩn mới cho ngành công nghiệp đồng hồ nếu họ chỉ cung cấp ra thị trường một số bộ sưu tập nhỏ hoặc một vài kiểu mẫu thủ công. Nhưng để sản xuất gần một triệu chiếc đồng hồ mỗi năm và trở lại bảo hành như vậy sẽ làm cho khách hàng cảm thấy rằng đây là một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp có thể được mua như một vật phẩm.

[​IMG]

Xem thêm : cách nhận biết đồng hồ Rolex chính hãng.
Một tin thú vị là Rolex hiện nay cũng tuyên bố cung cấp thời gian dịch vụ là 10 năm cho đồng hồ của mình. Điều này chắc chắn có nghĩa là người sử dụng sẽ tiết kiệm được một số tiền rất lớn, vì nó làm giảm các dịch vụ định kỳ theo yêu cầu (thay thế các chất bôi trơn và kiểm tra bộ phận bị hao mòn quá mức). Không cần phải nói, điều này không chỉ cho thấy Rolex đã phát triển sản phẩm của mình theo cách nào đó để tăng mức độ tin cậy và hiệu suất lâu dài của họ mà còn là sự tự tin về độ bền của đồng hồ Rolex, cho thấy lợi ích của người tiêu dùng khi chọn mua đồng hồ Rolex.

Tin đăng cùng chuyên mục