Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

TÚI TRỐNG GYM NIKE SWOOSH

Thông tin mua bán
Mã tin
V237127
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/12/2018
Hết hạn
18/12/2019
Xem :
190
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị quý thương
Điện thoại
01633633770
Địa chỉ
409 Lê Duẩn
Nội dung chi tiết

TÚI TRỐNG GYM NIKE SWOOSH

 

Túi Trống Gym Nike Swoosh – Một vật bất ly thân mà có lẽ luôn gắn liền với chúng ta trong mọi hành trình, từ đi học, chơi thể thao, tập gym hay cả những chuyến du lịch dài ngày. Đó chính là những chiếc túi, món phụ kiện không chỉ rất hữu ích, mà còn góp phần hoàn thiện cho phong cách thời trang mà bạn thường diện trên người. Tùy vào từng nhu cầu, từng gu ăn mặc khác nhau để ta có thể tìm kiếm loại túi phù hợp, như túi chéo, ba-lô, các loại túi trống cỡ vừa, lớn, vali,….vv..vv.

Túi trống Gym Nike Swoosh, một sản phẩm của Nike là ví dụ điển hình như thế. Hãy cùng Fandy tìm hiểu thật tường tận về nó nếu bạn cũng đang có ý định sở hữu cho mình một chiếc tương tự nhé.

 

Thiết kế, màu của túi trống Gym Nike khá đơn giản, với form dáng không quá to, cũng không quá nhỏ. Ngoài những ngăn chính đựng quần áo, giày, dụng cụ tập luyện,..,cho mỗi chiếc túi trống Nike Swoosh còn được tích hợp thêm các ngăn phụ, nhỏ để đựng đồ bẩn, đồ cần thay ra, các vật dụng cá nhân, vật bất ly thân; ngăn lưới “dắt” vừa một chai nước vô cùng tiện lợi.

Chất liệu vải 1000D chống thấm nước, chống bẩn tuyệt đối, có cả tính năng chống nhăn đảm bảo độ bền cho sản phẩm sau thời gian dài sử dụng.

Vài thông số chi tiết:

– Kích Thước: 25 x 48 x 25 cm

– Chất liệu: Vải 1000D

– Màu sắc: Đen / Trắng

Sản phẩm hoàn toàn thích hợp cho chuyến du lịch ngắn ngày, đi chơi, tập thể thao, tập gym,…và nếu kết hợp cùng một Outfit trẻ trung, năng động nữa thì nghiễm nhiên bạn sẽ trở thành một chàng trai cực kỳ nam tính và khỏe khoắn đấy.

Vì là một sản phẩm của Nike nên chắc chắn sẽ không thiếu những điểm nhấn nhận dạng thương hiệu. Bạn sẽ bị ấn tượng ngay bởi dấu Swoosh khá lớn đạt ngay chính giữa chiếc túi. Hai bên hông được điểm xuyết bằng tên thương hiệu “NIKE”. Khóa kéo của túi là loại khóa YKK chất lượng.

Túi trồng Gym Nike Swoosh có phối màu khá cơ bản, chỉ sử dụng 2 tone Đen & Trắng, những gam màu cực kỳ được ưa chuộng trong giới thời trang. Vừa đủ độ nổi bật, vừa rất dễ để mix đồ.

Vải 1000D – Nói về Nike là nhắc về những bước đi vô cùng vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản túi tập gym Nike cao cấp trên đây không phải ngoại lệ khi nó được tích hợp chất liệu vải 1000D tân tiến, chống nước – chống bụi bẩn – chống nhăn. Thoải mái sử dụng mà không cần phải quan tấm bất cứ vấn đề nào về độ bền của chiếc túi.

Ở Việt Nam phải đề cập đến Fandy, fandy được biết tới là một shop chuyên cung ứng giày dép thể thao và tất cả các mặt hàng áo quần thể thao chất lượng cao và giá bán vừa túi tiền cho các bạn nam tại Đà Nẵng. Với phổ biến thiết kế hot nhất của những thương hiệu nức danh như Adidas, Puma, Nike, … cộng các thiết kế nhiều, phong phú, bảo đảm Fandy cửa hàng sẽ luôn đáp ứng được nhu cầu tìm tìm hàng chuẩn, hàng trong khoảng bình dân tới cao cấp của nữ giới hiện nay. Dù rằng chỉ mới khởi đầu đi vào hoạt động không lâu, thế nhưng với phương châm “Không đơn thuần là phong cách mà còn là cá tính”, Fandy shop luôn cập nhật các xu hướng giày thể thao nóng nhất trên thị phần, vẫn đã và đang không dừng nỗ lực để có thể đem lại cho khách hàng các mẫu giày thể thao nam, áo, phụ kiện thể thao vừa đẹp, vừa chất lượng, giá cả lại phải chăng. Đặc biệt, thời y phục vụ của nhóm viên chức tại đây cũng chính là điều mà các khách hàng luôn thẩm định cao ở Fandy cửa hàng, rất năng động, rất dễ thương và hết sức hết dạ.

Với hầu hết những ưu điểm nổi bật đã giúp cho Fandy ngày càng khẳng định được sự uy tín của mình cũng như trở nên địa điểm sắm sắm tin cậy trong lòng giới trẻ Đà Nẵng và cả khách nước ngoài, ví như muốn biết thêm trải nghiệm thêm nhiều sản phẩm của fandy nơi giày thể thao đẹp ở đà nẵng mọi người hãy tới để được trả lời.Hãy đến với Fandy để sở hữ những đôi giày thời thượng và những mặt hàng quần áo thể thao thời trang chất lượng cao hot nhất Việt Nam nào. WELLCOME TO FANDYSTORE.

 
Tin đăng cùng chuyên mục