Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tại sao bọc răng sứ bị mỏi hàm? Có nguy hiểm không? Nha khoa Delia

Thông tin mua bán
Mã tin
V607426
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/11/2023
Hết hạn
05/11/2024
Xem :
129
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn đức cảnh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bọc răng sứ bị mỏi hàm xuất hiện có thể do trong quy trình kỹ thuật bọc răng sứ đã xảy ra vấn đề hoặc sai sót ở một khâu nào đấy. Nếu gặp các triệu chứng bất thường xảy ra sau bọc sứ như đau mỏi hàm thì bạn cần liên hệ ngay với nha sĩ để kiểm tra, tìm ra nguyên nhân và khắc phục nhanh chóng.

bọc răng sứ bị mỏi hàm

Bọc răng sứ bị mỏi hàm cần làm gì?

Nếu bạn cảm thấy mỏi hàm sau khi bọc răng sứ, điều bạn nên làm là nhanh chóng liên hệ lại với nha sĩ để kiểm tra và điều chỉnh cho phù hợp. Việc mỏi hàm có thể liên quan trực tiếp đến kỹ thuật của bác sĩ khi lắp răng sứ cho bạn.

Một trong những nguyên nhân thường gặp là vị trí của răng sứ. Nếu răng sứ không được đặt đúng vị trí hoặc không cân đối với các răng khác.

Răng sứ bị lệch khớp cắn hoặc cộm cấn cũng có thể gây áp lực lên răng và xương hàm gây đau mỏi hàm. Trong trường hợp này, bác sĩ sẽ giúp bạn điều chỉnh lại vị trí của răng sứ sao cho khớp cắn vào đúng vị trí.

Bọc răng sứ bị mỏi hàm cần làm gì?

Gây ra tình trạng mỏi hàm nhất thời. Nếu là vì lý do này thì bạn hoàn toàn không cần quá lo lắng vì tình trạng trên có thể tự giảm dần và biến mất nhanh chóng.

Nếu bọc răng sứ bị mỏi hàm xuất phát từ việc đêm ngủ bạn nghiến răng và hoạt động hàm trong vô thức.

Có thể vô tình gây đau mỏi hàm và tạo áp lực khá lớn lên răng sứ. Để khắc phục, bạn nên đeo máng chống nghiến khi đi ngủ để tình trạng được cải thiện.

Bọc răng sứ bị mỏi hàm có thể xuất phát từ nguyên nhân nào?

Nếu bọc răng sứ bị mỏi hàm, bạn hãy liên hệ với nha sĩ để kiểm tra và điều chỉnh sớm nhất có thể, tránh tình trạng trở nên xấu hơn hoặc ảnh hưởng đến khớp cắn toàn hàm.

Việc mỏi hàm có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Dưới đây là một số nguyên nhân mà bạn có thể tham khảo để xem có giống với tình trạng mình đang gặp phải không nhé.

Bọc răng sứ bị mỏi hàm do lệch khớp cắn

Một trong những nguyên nhân chính khiến răng sứ gây mỏi hàm là do bọc sứ được thực hiện không đúng kỹ thuật.

Bọc răng sứ bị mỏi hàm có thể xuất phát từ nguyên nhân nào?

Căng cơ hàm do bọc sứ quá lâu

Quá trình bọc sứ kéo dài hơn mức thời gian thông thường cũng có thể gây ra tình trạng mỏi hàm.

Bọc răng sứ bị mỏi hàm có thể xuất phát từ nguyên nhân nào?

Điều này có thể xảy ra khi bác sĩ thực hiện bọc sứ trong thời gian quá dài, làm cho bệnh nhân phải mở miệng trong thời gian quá lâu, gây mệt mỏi và căng thẳng cho cơ hàm và khớp cắn.

Bị mỏi hàm do vấn đề bệnh lý

Nếu bệnh nhân đã có các vấn đề về khớp thái dương hàm trước khi bọc răng sứ, việc làm răng sứ có thể tạo thêm áp lực và khiến cho triệu chứng mỏi hàm trở nên nghiêm trọng hơn.

Bọc răng sứ bị mỏi hàm có thể xuất phát từ nguyên nhân nào?

Bạn muốn biết thêm thông tin về sản phẩm có thể tham khảo tại đây: Bọc răng sứ bị mỏi hàm

 
Tin đăng cùng chuyên mục